vChat là gì ? vChat giúp gì cho việc tăng doanh thu của tôi ?

Đăng ngày: 09/09/2014 - 11:22:13 AM

Bên dưới là cái nhìn đơn giản và bao quát nhất về vChat, công cụ live chat hỗ trợ tối ưu trong thương mại điện tử. Khẳng định có khả năng làm gia tăng doanh số bán hàng của bạn.

* vChat là gì ? 

 

 

Công cụ live chat, phần mềm hỗ trợ quản lý website cho phép chat live ngay lập tức với khách truy cập trên các website bán hàng hoặc tư vấn trực tuyến.

Công cụ thay thế mang tính đột phá cho các công cụ trước và hiện nay vẫn đang được nhiều người sử dụng như mail, yahoo, skype... ngoài những tính năng các công cụ cũng mang lại còn được tích hợp thêm các tính năng mới, tăng 50% khả năng giao tiếp với khách hàng.

Giải đáp mọi thắc mắc của khách truy cập ngay lập tức trên của sổ chat hiển thị ngay tại web, không yêu cầu khách hàng phải cài đặt bất kì 1 phần mềm, không cần đăng kí phức tạp.               

Chủ động theo dõi mọi hoạt động của khách truy cập => chủ động mời chat khi nắm được nhu cầu của họ => chủ động hỗ trợ khách hàng, đưa ra những lựa chọngiải pháp trên cả những gì khách hàng mong đợi.    

Theo dõi thống kê hoạt động của khách truy cập, nắm bắt thói quen nhu cầu, thu thập database.

Tăng tính tương tác giữa hỗ trợ viên và khách truy cập, tạo ra con người thật, mối quan hệ thật, việc thật trong không gian ảo. Biến khách truy cập thành người mua , tạo ra lượng khách hàng thân quen.

Thiết lập đơn giản, giao diện dễ hiểu, sử dụng đơn giản, được hỗ trợ cài đặt tận tình.

Với nhiều phiên bản từ webbase đến PC và cho các dòng điện thoại smartphone, hỗ trợ viên có thể giải đáp thắc mắc mọi lúc mọi nơi cho khách truy cập mà không cần phải ngồi tại văn phòng.

 

 

*Ảnh hưởng của vChat đến doanh số bán hàng của bạn !

 

Không chỉ là lời hứa, ảnh hưởng tích cực của vChat đến doanh số bán hàng là điều đã được kiểm nghiệm và chứng minh qua nhiều các website đã tích hợp và sử dụng vChat.

Tăng chất lượng dịch vụ, tăng tỷ lệ chuyển đổi từ khách hàng thành người mua, Vchat có khả năng làm tăng tương tác khách hàng lên đến 30% và tăng doanh thu tới 25% chỉ sau 3 tháng.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết