Chia sẻ cách hack like miễn phí dễ dàng nhanh chóng nhất

Đăng ngày: 16/12/2019 - 09:53:01 AM

Việc hack like facebook không còn quá mới mẻ, nó giúp cho những trang bán hàng online tạo được vị thế riêng trong thị trường kinh doanh online. Dưới đây, vChat sẽ chỉ cho các bạn những cách hack like miễn phí dễ dàng nhất.

Với số lượng người sử dụng khổng lồ, facebook đã trở thành một trong những thị trường kinh doanh tiềm năng của nhiều cá nhân cũng như các doanh nghiệp. Việc hack like facebook miễn phí không còn quá mới mẻ, nó giúp cho những trang bán hàng online tạo được vị thế riêng trong thị trường kinh doanh online. Dưới đây, vChat sẽ chỉ cho các bạn những cách hack like miễn phí dễ dàng nhất.

 

 

 1. Hack like miễn phí bằng cách trao đổi like

 

 

Cách tăng like này là bạn dùng tài khoản của mình để like Fanpage, bài đăng hay theo dõi người khác,… và tương tự bạn cũng được nhận lại như vậy. Tổng số điểm tích được của bạn có thể dùng để mua like, mua lượt theo dõi,… Cùng với đó, người khác cũng phải like, share, theo dõi,… bài đăng hay Fanpage theo yêu cầu của bạn để tích điểm về tài khoản của mình.

Với cách trên bạn có thể mang về cho fanpage của mình những lượt like và theo dõi thật chứ không phải là con số ảo như các dịch vụ tăng like khác. Bạn có thể lên google để tham khảo, tìm hiểu và chọn cho mình trang web tốt nhất để sử dụng.

 

2. Hack like facebook bằng cách mua like

 

Đây được đánh giá là cách hack like facebook nhanh gọn lẹ nhất nếu bạn đang có sẵn nguồn chi phí để dựng thương hiệu, kênh bán hàng,...

 

Lượng người dùng Facebook rất đông và ngày càng tăng nên dịch vụ hack like, tăng like facebook ngày càng cạnh tranh. Nếu bạn muốn sử dụng cách mua like này thì nên tìm hiểu trên Google để so sánh và lựa chọn ra địa chỉ cung cấp dịch vụ like tốt nhất thích hợp cho bạn.

 

 

Ưu điểm

 

Bạn có thể chọn nhóm đối tượng like tương thích về độ tuổi, giới tính, nơi làm việc, quốc gia…Hơn nữa, bạn cũng có nhiều lựa chọn khác như: mua like cho Fanpage, bài đăng, comment; mua lượt người theo dõi cho trang cá nhân,...

 

Nhược điểm

 

Nếu bạn lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ tăng like không tốt thì lượt like sẽ rất ảo.Danh sách like có thể không thuộc nhóm đối tượng like mà bạn cần, đó có thể là của những người tạo tài khoản riêng chỉ chuyên dùng để like trao đổi. Và list bạn bè của họ có thể không nhiều để bạn có cơ hội tăng like facebook nhiều hơn.

 

3. Tăng like facebook trên điện thoại bằng cách hack like

 

Đối với những người theo học công nghệ thông tin thì việc tự hack sẽ an toàn với họ. Nhưng bạn nên cẩn thận với tài khoản của mình kẻo bị hack ngược lại. Để đảm bảo an toàn cho tài khoản facebook của mình, bạn cần thường xuyên thay đổi mật khẩu Facebook khoảng 3 tháng một lần. Đặc biệt nhất là sau khi chơi các ứng dụng trên facebook, bạn cũng cần phải thường xuyên kiểm tra kỹ hơn.

 

4. Hack like bằng phần mềm tự động tăng like facebook 

 

Có một số phần mềm hack like miễn phí rất dễ dàng. Bạn chỉ cần đăng nhập vào phần mềm đó rồi dán link bài đăng vào cửa sổ rồi bấm nút và ngồi đợi số lượt like tăng lên thôi. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng thực tế số lượt like đó còn tùy thuộc vào tổng thành viên sử dụng phần mềm đối với Fanpage, lượt like trang cá nhân phụ thuộc vào số bạn bè của tài khoản đang liên kết với phần mềm đó.

 

Tuy nhiên, mình khuyên các bạn không nên lạm dụng phần mềm này. Có thể bạn sẽ rơi vào cạm bẫy hack của những người lừa đảo. Chúng có thể sử dụng tài khoản facebook của bạn để vay tiền từ bạn bè của bạn và dẫn đến những hiểu nhầm không đáng có.

 

5. Tăng like facebook bằng tổ chức sự kiện

 

Để tổ chức sự kiện bạn chỉ cần truy cập tài khoản Facebook rồi vào mục Events để tạo. Lợi thế của cách tăng like này là bạn có thể mời hết tất cả bạn bè trong danh sách của tài khoản những người tham gia sự kiện. Tuy nhiên, nội dung của sự kiện phải thực sự hấp dẫn mới thu hút được sự quan tâm và trong các sự kiện đó sẽ có chương trình hoặc khuyến khích like page để tăng like facebook cho bạn.

 

Trên đây là những cách hack like miễn phí vô cùng dễ dàng mà vChat đã chia sẻ cho bạn. Ngoài những cách hack like trên, bạn cũng cần chăm chút về mặt nội dung cho page, nếu page của bạn mang lại giá trị cao cho người sử dụng thì chắc chắn họ sẽ không ngần ngại like cho bạn. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách hack like Facebook miễn phí có thể bạn chưa biết

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết