Gợi ý quà tặng Tết cho doanh nghiệp ấn tượng nhất 2020

Đăng ngày: 26/12/2019 - 10:49:25 AM

Bạn đang băn khoăn lựa chọn những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp để tri ân đối tác của mình trong dịp năm mới? vChat sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn quà cho doanh nghiệp và đưa cho bạn những gợi ý tốt nhất.

Bạn đang băn khoăn lựa chọn những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp để tri ân đối tác của mình trong dịp năm mới? Làm thế nào để chọn được món quà ý nghĩa, ấn tượng và thể hiện đúng thông điệp gửi gắm của người tặng? Ngay bây giờ, vChat sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn quà cho doanh nghiệp và đưa cho bạn những gợi ý tốt nhất nhé.

 

Kinh nghiệm khi lựa chọn quà tặng Tết cho doanh nghiệp

 

Quà Tết cho doanh nghiệp từ lâu được xem như là một nét văn hóa trong kinh doanh. Những món quà ý nghĩa là món quà mang đến sự vui vẻ, hài lòng cho người nhận, gửi gắm thông điệp và đại diện cho bộ mặt công ty đó. Vì thế, khi lựa chọn những món quà Tết này bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

 

- Lên danh sách đối tác, doanh nghiệp, phân loại rõ ràng các đối tượng sẽ gửi quà Tết rõ ràng

- Tìm hiểu sở thích của người nhận hoặc văn hóa của công ty đối tác

- Lựa chọn quà thông qua các công ty quà tặng uy tín để có những mẫu quà tặng độc đáo, mang dấu ấn riêng của công ty bạn

- Chuẩn bị hình thức bên ngoài của món quà đẹp mắt, lịch sự thể hiện sự tôn trọng với người nhận 

 

Những món quà Tết ý nghĩa phù hợp dành tặng doanh nghiệp

 

Dưới đây là một số gợi ý về những món quà tặng Tết cho doanh nghiệp ấn tượng và thay lời tri ân của bạn đến với khách hàng của mình nhân năm mới.

 

1. Quà tặng công nghệ 

 

Quà tặng công nghệ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì mang nhiều ưu điểm. Những sản phẩm này có nhiều tiện ích và tính ứng dụng cao, đem đến nhiều giá trị cho người sử dụng. Hơn nữa nó còn đánh đúng tâm lý thích dùng đồ mới, hiện đại theo xu hướng công nghệ. 

 

 

2. Tranh treo tường phong thuỷ

 

Tặng tranh là nét văn hóa Việt Nam từ xưa và chưa hề mất mỗi dịp Tết đến. Chọn tranh đòi hỏi sự tỉ mỉ, kỹ lưỡng một chút vì đa phần phải dựa vào sở thích, văn hóa của doanh nghiệp đối tác. Tuy nhiên, bạn có thể lựa chọn một số phương án an toàn là những bức tranh mang ý nghĩa thịnh vượng, hợp tác lâu bền như: Tranh Mã Đáo thành công,  Tùng Hạc diên niên,...

 

 

3. Đồng hồ treo tường

 

Đây là một món quà phổ biến nhưng chưa bao giờ lỗi thời và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng Tết cho doanh nghiệp đối tác. Tặng đồng hồ treo tường có in, khắc tên logo doanh nghiệp bạn cũng đồng nghĩa với việc tên và hình ảnh của công ty bạn sẽ được mọi người chú ý đến ngay từ giây phút đầu tiên bước vào văn phòng.

 

 

4. Thực phẩm chức năng Sâm Linh Chi

 

Sâm Linh Chi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà Tết ý nghĩa, thể hiện được sự quan tâm của doanh nghiệp bạn đến sức khỏe đối tác. Không phải là những giỏ quà với các sản phẩm bánh kẹo khiến nhiều người cảm thấy “chán ngấy” trong ngày Tết, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm có lợi cho sức khỏe và có mẫu mã đẹp mắt để đặt trong giỏ quà Tết như: sâm linh chi, sâm nhung, nấm linh chi Hàn Quốc,...

 

5. Bút ký quà Tết cho doanh nghiệp đối tác thân thiết

 

 

Trong thời đại tân tiến như hiện nay, việc sở hữu một chiếc bút ký vĩnh cửu không bao giờ hết mực là một điều tuyệt vời. Bút ký sẽ là một món quà tặng Tết cho doanh nghiệp sang trọng, ý nghĩa và thích hợp cho các doanh nhân. Bút ký là một món quà mà các thương nhân kinh doanh thường dùng để tặng đối tác và khách hàng thân thiết với ý nghĩa lấy chữ tín hàng đầu và gắn bó lâu dài với nhau. 

 

Hi vọng với những gợi ý về món quà tặng Tết cho doanh nghiệp ý nghĩa trên đã giúp bạn lựa chọn được những phần quà ưng ý dành cho đối tác của mình trong dịp Tết. Và đừng quên chia sẻ với vChat những cách lựa chọn quà tặng của bạn ngay dưới phần bình luận bài viết này nhé!

 

>>> Xem thêm: Những món quà tặng Tết ý nghĩa 2020 bạn không thể bỏ qua

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết