Hướng dẫn lấy số điện thoại từ facebook đơn giản

Đăng ngày: 24/12/2019 - 12:44:47 PM

Làm thế nào để lấy số điện thoại từ facebook? Trong bài viết này, vChat sẽ hướng dẫn bạn những cách lấy số điện thoại của tài khoản bất kỳ một cách nhanh chóng nhất.

Làm thế nào để lấy số điện thoại từ facebook? Ngày trước thì việc này có vẻ bất khả thi nhưng bây giờ lại nhờ những công cụ hỗ trợ, chúng ta có thể thực hiện một cách dễ dàng. Trong bài viết này, vChat sẽ hướng dẫn bạn những cách lấy số điện thoại của tài khoản bất kỳ một cách nhanh chóng nhất.

 

Cách 1 - Tìm số điện thoại tài khoản Facebook với Marketing  Tool

 

Công cụ lấy số điện thoại từ facebook Marketing Tool mà mình giới thiệu cho bạn dưới đây là công cụ của một lập trình viên người Việt. Các bạn có thể sử dụng link hoặc uID Facebook của một tài khoản Facebook  để truy tìm số điện thoại của họ.

 

 

Đầu tiên, bạn vào tường nhà của người đó để copy liên kết đến trang facebook của họ. Sau đó dán vào ô tìm kiếm trên công cụ “Nhập link profile hoặc uid” rồi ấn nút Lấy số điện thoại và đợi phần mềm tìm kiếm trong vài giây. Bạn sẽ thấy được kết quả là số điện thoại của họ ngay sau đó.

 

Lưu ý:

Với một số tài khoản facebook mà trước đến giờ chưa từng điền số điện thoại vào thì phần mềm sẽ không tìm được nhé. Với những trường hợp đó bạn có thể truy tìm email của họ với các công cụ tìm kiếm khác. Các thủ thuật Facebook sẽ thường xuyên được cập nhật tại vChat nên các bạn hãy thường xuyên theo dõi trang nhé!

 

Cách 2 – Tìm số điện thoại (số lượng lớn tài khoản) với Fatel

 

Với cách này bạn có thể tìm cùng lúc nhiều số điện thoại của các tài khoản facebook mà bạn muốn. Chúng ta có thể tìm số điện thoại ở bất cứ đâu trên Facebook bao gồm comment, bài đăng hoặc tường nhà đều được. Chúng ta sẽ dùng công cụ hỗ trợ có tên là Fatel.

 

 

Trước tiên, bạn đăng nhập với tài khoản Facebook để sử dụng (mình đã kiểm tra và xác thực web này không nguy hiểm)

Tiếp theo, bạn nhập số điện thoại của mình và xác minh để sử dụng. Sau đó, vào cửa hàng Chrome Extension để cài đặt tiện ích Fatel về máy.Sau khi đã cài đặt, bạn sẽ thấy biểu tượng tiện ích xuất hiện ở góc phải trên trình duyệt. Hãy ấn vào đó và đăng nhập với tài khoản Facebook của bạn.

 

 

Sau khi đăng nhập xong thì ấn phím F5 để tải lại trang hoặc có thể tắt trình duyệt và mở lại cũng được.

Vậy là bạn đã đăng nhập thành công tài khoản để sử dụng, lúc này khi lướt Facebook bạn sẽ nhìn thấy nút lấy số điện thoại màu xanh xuất hiện bên cạnh mỗi tên tài khoản facebook. Bạn chỉ cần ấn vào đó sẽ xem được số điện thoại của họ.

 

Cách 3- Sử dụng uID để tìm

 

Ở phần trên mình đã giới thiệu bạn cách dán link tường nhà Facebook đối tượng để tìm số điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta còn có thể sử dụng uID Facebook thay vì copy liên kết liên kết để tìm kiếm số điện thoại. Cách tìm bằng uID Facebook này sẽ có khả năng chính xác cao hơn nhiều so với link profile.

Với cách này, bạn sử dụng công cụ Find your Facebook ID vào dán link tường nhà người cần truy số điện thoại vào và ấn nút Find numeric ID là được.

 

 

Tiếp đó bạn có thể sử dụng uID Facebook vừa lấy được để tìm số điện thoại theo như cách 1 nhưng tỷ lệ chính xác cao hơn nhiều.

Trên đây là những cách lấy số điện thoại từ facebook đơn giản nhất mà vChat muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng những cách trên sẽ giúp ích cho bạn và áp dụng cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Làm thế nào để lấy số điện thoại từ Zalo?

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết