Hướng dẫn tìm Facebook qua số điện thoại nhanh nhất 2022

Đăng ngày: 02/12/2019 - 14:48:46 PM

Trong bài viết trước vChat đã hướng dẫn bạn lấy số điện thoại từ zalo, hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tìm facebook qua số điện thoại nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Như chúng ta đã biết, mới đây mạng xã hội facebook đã tắt chức năng tìm kiếm người dùng qua số điện thoại nhằm bảo mật thông tin. Vậy liệu còn cách nào để tìm facebook của người khác qua số điện thoại? Trong bài viết trước vChat đã hướng dẫn bạn lấy số điện thoại từ zalo, hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách tìm facebook qua số điện thoại nhanh chóng, dễ dàng nhất. 

 

cách

Trong bài viết này, vChat sẽ chia sẻ với các bạn 2 cách tìm Facebook bằng số điện thoại 2019 

 

Cách 1: Tìm Facebook qua số điện thoại bằng ứng dụng Messenger 

 

Có nhiều cách tìm nick Facebook của người khác qua số điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm tài khoản Facebook bằng số điện thoại bằng chính xác bằng ứng dụng Messenger mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần tìm kiếm.

tin

 

 

Các bước tìm nick Facebook bằng số điện thoại theo cách này như sau:

– Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động bạn mở ứng dụng Facebook lên

– Bước 2: Sau khi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình, bạn nhấn chọn vào mục Tìm kiếm trên giao diện của ứng dụng

– Bước 3: Tiếp đó, để tìm địa chỉ Facebook qua số điện thoại bạn nhập chính xác số điện thoại mình có vào ô Tìm kiếm này và nhấn vào biểu tượng Kính lúp để tìm kiếm

– Bước 4: Hệ thống sẽ quét thông tin để hiển thị ra tài khoản Facebook tương ứng với số điện thoại mà bạn đã nhập vào => Vậy là bạn đã thực hiện thành công cách tìm Facebook qua số điện thoại rồi.

 

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm qua số điện thoại trên Facebook mà bạn có thể áp dụng để tìm Facebook qua số điện thoại .. Ngoài ra, còn có các phần mềm theo dõi máy tính chuyên nghiệp giúp dễ dàng tìm kiếm tài khoản facebook.

 

Cách 2: Tìm Facebook bằng số điện thoại qua website 

 

Các bước thực hiện tìm facebook bằng số điện thoại qua Website như sau:

– Bước 1: Tạo tài khoản trên website và xác thực tài khoản qua email tại:

quetsodienthoai.com

– Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản vừa tạo

– Bước 3: Nhập số điện thoại trên trang chủ và tìm facebook

– Bước 4: Nhận kết quả nick facebook trả về cùng thông tin nick đó công khai

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm người quen trên Facebook qua số điện thoại mà các Facebooker có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

 

 

tìm

Bạn có thể sử dụng các dịch vụ tra cứu điện thoại trực tuyến như Tìm kiếm Kiwi, để tìm kiếm số điện thoại và xem người đó trên Facebook. Nó chỉ mất vài phút để thực hiện. Dưới đây là các bước cơ bản để sử dụng Tìm kiếm Kiwi để thực hiện tra Facebook theo số điện thoại:

 

Bước 1: Truy cập kiwisearches.com/reverse-phone-number-search

Bước 2: Nhập số điện thoại vào thanh tìm kiếm (cũng ở đầu blog này)

Bước 3: Đợi trong khi trang web tiến hành tra cứu điện thoại

Bước 4: Xem kết quả tìm kiếm trên điện thoại của bạn và xem người đó có ở trên Facebook không (tìm kiếm đầu tiên của bạn chỉ có 0,95 đô la)

Thật đơn giản để thực hiện tìm kiếm số điện thoại Facebook với Tìm kiếm Kiwi phải không nào?

 

Trên đây là những cách tìm facebook qua số điện thoại nhanh nhất 2019. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn thực hiện thành công!

 

>>> Xem thêm: Lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào website một cách dễ dàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết