Những món quà ý nghĩa nhất tri ân các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Đăng ngày: 31/10/2019 - 09:59:39 AM

Hãy cùng vChat chọn ra món quà ý nghĩa và phù hợp nhất dành cho thầy cô trong ngày 20/11 sắp tới nhé!

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 chính là dịp để thế hệ học sinh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc nhất tới những người thầy, người cô yêu quý của mình. Hãy cùng vChat chọn ra món quà ý nghĩa và phù hợp nhất dành cho thầy cô của mình nhé!

 

Bên cạnh những lời chúc, những nỗ lực học tập tốt thì những món quà 20/11 ý nghĩa cũng là cách để tri ân các thầy cô giáo, được học sinh và các phụ huynh quan tâm. Vào những ngày này,học sinh và phụ huynh thường gặp vấn đề băn khoăn không biết nên chọn món quà như thế nào để vừa phù hợp với túi tiền mà vẫn bày tỏ được tấm lòng của mình với thầy cô giáo. Dưới đây, là một số gợi ý của vchat giúp các bạn có thể chọn được món quà thiết thực và ý nghĩa nhất để gửi tặng thầy cô giáo trong ngày nhà giáo Việt Nam.

 

 

Quà

 

1. Hoa khô độc đáo

Trong ngày nhà giáo Việt Nam đặc biệt này, một bó hoa đẹp để dành tặng các thầy cô giáo là không thể thiếu. Vì hoa tươi rất nhanh tàn và dễ dập nát trong quá trình vận chuyển gây mất mỹ quan khi tặng. Cho nên, hoa khô là một lựa chọn khá hợp lý để mẹ mua tặng các thầy cô giáo của con. Hoa khô thường bền đẹp, có mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu, đa dạng màu sắc, được đặt trong hộp giấy sang trọng, phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Loại hoa này thường bền đẹp, thơm lâu, thể hiện tình yêu vĩnh cửu. Item này  thường hay "cháy hàng" trong các dịp lễ. 

 

 

Bó

 

Hoa khô hiện nay cũng rất đặc biệt vì chúng được làm từ nguyên liệu thiên nhiên như lá, hoa khô, quả, các loại cỏ... Mỗi bông hoa, chiếc lá đều là một sáng tạo nghệ thuật độc đáo, mang một nét rất riêng và không bị trùng lặp. Mỗi bó hoa đều được gói cẩn thận, trông rất đẹp và sang trọng. Đây chắc hẳn là một món quà không thể thiếu trong danh sách những món quà 20/11 ý nghĩa.

 

 

Bó

 

2. Sách

 

Rất nhiều giáo viên có niềm đam mê lớn đối với sách, vì vậy, sách chắc chắn là một món quà tinh thần lý tưởng nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam. Tuy nhiên,việc chọn sách cũng rất khó vì bạn sẽ không biết sở thích hay thói quen đọc sách của giáo viên. Trước khi chọn sách, bạn nên có một cuộc nói chuyện nhỏ với thầy về sách để có thể nắm bắt được đúng hơn sở thích và thói quen của thầy cô. Bạn có thể lựa chọn cho thầy cô những cuốn sách về kỹ năng sống hay những cuốn tiểu thuyết với nội dung phong phú để thầy có thể đọc vào thời gian rảnh rỗi, chắc chắn quà tặng ý nghĩa ngày 20/11 này sẽ khiến thầy cô thấy vui và cảm động.

 

 

Sách

 

3. Sổ, bút

Trong danh sách những món quà ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa cho thầy cô thì sổ tay và bút là không thể không kể đến. Tuy đây không phải là món quà tặng cầu kỳ nhưng nó mang nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy giáo. Món quà này thể hiện sự giản dị nhưng tinh tế, một món quà thể hiện sự tri ân, tình cảm trân trọng của học trò đối với thầy cô giáo của mình.

Bạn có thể tặng thầy giáo của mình những cuốn sổ bọc da thật đẹp hay những chiếc bút máy tốt được thiết kế tinh tế chắc chắn thầy cô của bạn sẽ mỉm cười vui mừng khi đón nhận món quà.

Sổ

 

4. Bộ ấm chén cao cấp

Tặng những bộ ấm chén gốm sứ cao cấp, trang nhã nhân ngày Nhà giáo Việt Nam là thói quen của nhiều phụ huynh bởi không bao giờ lỗi mốt vì đây là vật dụng quen thuộc mà gia đình nào cũng có nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, một bộ ấm chén cao cấp còn thể hiện được sự chu đáo của người tặng đối với người nhận. Đây là một quà tặng hữu dụng để dành tặng các thầy cô.

 

 

Bộ

 

5. Vải áo dài, khăn quàng cổ, mỹ phẩm

 

Nếu như bạn chưa biết nên tặng quà gì cho cô giáo ngày nhà giáo việt nam cho phù hợp thì vải áo dài, khăn quàng cổ, mỹ phẩm sẽ là sự gợi ý tuyệt vời.

Tặng vải áo dài chính là một món quà tri ân thầy cô giáo ý nghĩa, thiết thực nhất vì áo dài là trang phục cần có của các cô khi đứng lớp hay mặc vào những dịp quan trọng của nhà trường. Hơn nữa, khi mặc bộ áo dài được may bằng chính vải do học sinh tặng, các cô giáo sẽ cảm thấy có hứng khởi và sự tự tin hơn nhiều.

 

 

Khăn quàng cổ cũng là một món quà tặng thiết thực dành cho các thầy cô giáo. Vào những ngày tháng 11, khi mà thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, một chiếc khăn với các họa tiết nhẹ nhàng, tinh tế không chỉ là một phụ kiện thời trang giúp các cô có thể nổi bật hơn và còn giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho thầy cô.

 

 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng đồ mỹ phẩm dành cho các cô giáo, để giúp cho cô giáo trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng, bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng, chọn mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, nên tìm hiểu một cách khéo léo về đặc điểm da của cô giáo trước để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp, tránh tình trạng kích ứng, dị ứng với da của cô giáo.

 

6. Những tấm thiệp đẹp chúc mừng

 

Bên cạnh những bó hoa tươi thắm, những món quà nhỏ thì không thể thiếu những tấm thiệp ý nghĩa dành tặng những thầy cô kính yêu nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Những lời tri ân, những lời chúc mừng và những tâm sự chân thành của học sinh được trình bày cẩn thận trong tấm thiệp xinh sẽ khiến thầy cô vô cùng cảm động. Đặc biệt, nếu bạn tự làm những tấm thiệp handmade xinh xắn tặng thầy cô thì chắc chắn sẽ tạo ấn tượng khó phai trong tâm trí thầy cô.

 

 

Thiệp

 

Những món quà 20/11 ý nghĩa tuy nhỏ nhưng nó gửi gắm tình cả, lòng biết ơn của thế hệ học sinh dành cho các thầy cô yêu quý của mình. Quà ấy có thể là hoa tươi, bút sách, tấm thiệp nhỏ...dù là gì đi nữa thì thầy cô của bạn sẽ rất vui vì bạn đã quan tâm và trân trọng họ! Hy vọng những gợi ý trên của vchat sẽ giúp bạn lựa chọn được một món quà phù hợp và ý nghĩa cho những người thầy người cô kính yêu của mình ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới.

 

>>> Xem thêm: Những ý tưởng tăng doanh số bán hàng quà tặng ngày lễ 20/11

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết