Những ý tưởng tăng doanh số bán hàng quà tặng ngày lễ 20/11

Đăng ngày: 01/11/2019 - 14:21:06 PM

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đều được tổ chức hàng năm để tôn vinh những người thầy, người cô. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng ngày lễ 20/11, hãy cùng vChat tham khảo các ý tưởng dưới đây nhé.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đều được tổ chức hàng năm để tôn vinh những người thầy, người cô. Mọi người cũng đã quá quen với việc những ngày này, phụ huynh và học sinh cũng mong muốn chọn lựa những món quà tặng 20/11 tuyệt vời dành tặng quà thầy cô. Các cửa hàng quà tặng, đặc biệt là cửa hàng hoa tươi luôn nhộn nhịp trong dịp lễ đặc biệt này. Nếu bạn muốn tăng doanh số bán hàng ngày lễ 20/11, hãy cùng vChat tham khảo các ý tưởng dưới đây nhé.

 

 

Tăng

 

1. Chuẩn bị thật cẩn thận

Tất cả các chiến dịch bán hàng đều cần thời gian để chuẩn bị. Để tránh rối khi đơn hàng về quá nhiều nên tốt nhất là một tháng trước khi sự kiện xảy ra, bạn nên xác định được số lượng hàng hóa và nhóm nhân viên cần thiết cho chiến dịch, bên cạnh đó chuẩn bị một kế hoạch quảng cáo phù hợp.

 

2. Đã gói quà là phải sáng tạo

Bạn thử nghĩ xem, nếu ai đó tặng bạn một món quà được gói cẩn thận chắc hẳn bạn sẽ vô cùng ấn tượng và thích thú với món quà đó. Cho dù bạn đang bán hàng bằng cách truyền thống hoặc là người bán hàng online trên Facebook thì cách gói quà đều tạo hiệu ứng tốt cho khách hàng. Nếu cửa hàng của bạn vẫn gói quà một cách đơn giản thì nên thử tạo ra sự khác biệt với những món quà tặng 20/11 năm nay. Bạn cũng đừng quên tấm thiệp nhỏ kèm theo gói quà nha, nó quan trọng lắm đấy!

 

 

3. Tối ưu quảng cáo để bán hàng trên Facebook và Instagram

 

Trong những ngày dịp lễ Nhà giáo Việt Nam,hàng triệu shop đều đang tăng cường quảng cáo cùng với bạn, vậy đâu là sự khác biệt của sản phẩm quà tặng 20/11 của bạn để khách hàng chú ý đến? Bạn hãy tập trung đầu tư vào chất lượng hình ảnh, nội dung và lời kêu gọi hành động. Bên cạnh đó, bạn cũng nên đăng các bài viết về tình cảm giữa học trò và thầy cô, đăng các tin liên quan, lôi cuốn hơn các ngày bình thường. Hãy cân nhắc gia tăng ngân sách quảng cáo trong những dịp đặc biệt này nhé lên nhé.

 

4. Tổ chức các cuộc thi trên fanpage bán hàng

 

Đây cũng là dịp vô cùng thích hợp để tăng thêm tương tác cho fanpage facebook của bạn. Bạn hãy tổ chức các cuộc thi đơn giản, hấp dẫn kèm theo đó là các giải thưởng chính là sản phẩm quà tặng mà bạn đang kinh doanh. Bạn muốn mini game trên Facebook phải nhiều người tham gia chơi? Câu trả lời tất nhiên là có! Vậy thì hãy áp dụng nguyên tắc là đơn giản hóa cuộc thi đến mức dễ nhất có thể! Dễ chơi – Dễ trúng – Dễ nhận quà

 

 

5. Đừng bao giờ bỏ qua khách hàng cũ

 

Bạn nên gọi điện, nhắn tin hỏi thăm khách hàng và gia đình họ trước vào dịp lễ ý nghĩa này, điều này sẽ gây cho khách hàng niềm vui bất ngờ và nhờ đó họ cũng sẽ ấn tượng và nhớ đến cửa hàng của bạn nhiều hơn. Bạn hãy khéo léo làm cho khách hàng cũ cảm thấy tự hào bằng những những chính sách ưu đãi nhất định mà một khách hàng mới không thể có được. 

Khách hàng  luôn thích sự gần gũi và những nét độc đáo trong cách bán hàng. Với những ý tưởng nhỏ tưởng chừng như đơn giản, nhưng hiệu quả nó mang lại có thể khiến bạn bất ngờ, có thể bạn sẽ không hình dung được số lượng đơn hàng quà tặng 20/11 nhiều như thế nào đâu. Bạn hãy dành thời gian suy nghĩ và vạch ra cho mình những ý tưởng và kế hoạch tăng doanh số bán hàng ngày trong dịp lễ ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa này nhé.

 

>>> Xem thêm: Nên kinh doanh gì trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11?

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết