Top các phần mềm lấy số điện thoại từ facebook tốt nhất hiện nay

Đăng ngày: 12/12/2019 - 19:41:40 PM

Việc lấy được số điện thoại của khách hàng từ facebook giúp bạn lên chiến lược quảng cáo, marketing tốt hơn. Trong bài viết này, vChat sẽ đánh giá và tổng hợp những phần mềm lấy số điện thoại từ facebook tốt nhất cho bạn.

Việc lấy được số điện thoại của khách hàng từ facebook giúp bạn lên chiến lược quảng cáo, marketing tốt hơn và có được doanh số cao. Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ giúp bạn thực hiện điều này. Trong bài viết này, vChat sẽ đánh giá và tổng hợp những phần mềm lấy số điện thoại từ facebook tốt nhất cho bạn.

 

1. Lợi ích của phần mềm lấy số điện thoại từ facebook

 

- Thời gian liên hệ, tư vấn và chốt đơn hàng nhanh hơn, không mất nhiều thời gian

- Có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng

- Có được số điện thoại khách hàng sẽ hỗ trợ một phần trong các chiến dịch marketing, khai thác các thị trường mục tiêu và phát triển thương hiệu

 

 

2. Những cách lấy số điện thoại từ facebook

 

2.1 Lấy số điện thoại trên trang cá nhân

 

Đây là cách làm thủ công để bạn lấy số điện thoại từ Facebook. Cách khá mất thời gian và chỉ áp dụng với những người công khai số điện thoại của mình trên facebook. Những điều này sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu thập số điện thoại từ khách hàng.

 

2.2 Lấy số điện thoại bằng cách hỏi trực tiếp khách hàng

 

Cách này hiện đang được sử dụng khá phổ biến bởi các chủ shop cá nhân. Ví dụ, khi bạn đăng một mặt hàng lên trang cá nhân hay fanpage, khách hàng có nhu cầu với sản phẩm sẽ comment vào bài viết hỏi giá, size, … lúc này bạn bạn có thể yêu cầu họ để lại số điện thoại để tư vấn cụ thể hơn. Với cách này bạn sẽ rất dễ dàng lấy được thông tin của khách hàng tiềm năng, từ đó tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn.

 

2.3 Lấy số điện thoại khách hàng bằng phần mềm

 

Bạn có thể lấy số điện thoại từ facebook một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các phần mềm. Những phần mềm này sẽ hỗ trợ:

- Xây dựng và phát triển fanpage: cài đặt đăng bài tự động, like, share,…

- Thu thập dữ liệu khách hàng: quét UID tài khoản khách hàng tiềm năng (đầy đủ thông tin: số điện thoại, giới tính, địa điểm, tuổi)

 

3. Các phần mềm lấy số điện thoại trên facebook hiện nay

 

1. Phần mềm tích hợp facebook trên web

 

 

Phần mềm lấy số điện thoại trên facebook CRMVIET là phần mềm tích hợp facebook trên web, có những đặc điểm nổi bật như:

 

- Bảo mật thông tin khách hàng, đến nay đã hoàn thiện việc tích hợp facebook trên CrmViet bản On Cloud

- Tất cả dữ liệu khách hàng tương tác với fanpage đều sẽ được chuyển về phần mềm CrmViet

- Ngay sau khi khách hàng comment vào bài đăng trên fanpage, thông tin này sẽ được chuyển ngay đến module tiền năng trên CrmViet 3.0

- Bạn có thể quản lý được toàn bộ nội dung tin nhắn khách hàng tương tác với fanpage, toàn bộ lịch sử trò chuyện đều được ghi nhớ lại

- Phần mềm này cũng tích hợp luôn cả thông báo khách hàng tương tác “like” với fanpage

 

=> Như vậy, việc tích hợp Facebook giúp doanh nghiệp tăng năng suất sale, giúp nhân viên chốt sale hiệu quả hơn

 

2. Phần mềm lấy số điện thoại trên facebook Simple UID

 

Đây là phần mềm giúp hỗ trợ thu thập dữ liệu khách hàng hiệu quả dựa trên tương tác bài viết, fanpage hay group. Phần mềm sẽ thu thập UID dựa trên tương tác, sau đó UID sẽ chuyển đổi sang thành tên, số điện thoại và email của khách hàng.

 

 

3. Phần mềm lấy số điện thoại từ facebook Simple Fanpage

 

Đây là phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu được chi phí quảng cáo, tiếp cận khách hàng tiềm năng, từ đó phát triển hoạt động kinh doanh một cách mạnh mẽ.

- Lấy số điện thoại trên facebook của những người đã tương tác với một bài post bất kỳ nào

- Xác định sđt tương tác với fanpage

- Lấy số điện thoại những khách hàng đã tương tác với một bài post mà bạn đăng lên một group

 

Tóm lại,việc lấy số điện thoại khách hàng từ facebook là một việc tối ưu quan trọng trong kinh doanh online. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch marketing trên Facebook cũng như doanh thu của bạn. Vì vậy, hãy tận dụng những phần mềm lấy số điện thoại trên để gia tăng cạnh tranh và doanh thu bạn nhé. Chúc bạn thành công!

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn lấy số điện thoại từ facebook đơn giản

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết