Ý tưởng kinh doanh đồ phong thuỷ "hút bạc" đầu năm

Đăng ngày: 31/12/2019 - 15:47:29 PM

Thời điểm gần Tết, nhu cầu mua đồ phong thủy tăng cao, thị trường kinh doanh đồ phong thủy càng trở nên “hot”. Trong bài viết này, vChat sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng kinh doanh đồ phong thủy “hút bạc” đầu năm.

Hiện nay xu hướng kinh doanh đồ phong thủy ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Đặc biệt, thời điểm gần Tết, nhu cầu mua đồ phong thủy tăng cao, thị trường kinh doanh đồ phong thủy càng trở nên “hot”. Trong bài viết này, vChat sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng kinh doanh đồ phong thủy “hút bạc” đầu năm.

 

 

1. Phân loại đồ phong thủy 

 

Các loại đồ phong thủy đa dạng về mẫu mã, phong cách. Nó được phân ra làm nhiều lĩnh vực như: vật phẩm phong thủy, nội thất phong thủy,...

 

- Nội thất phong thủy được nhiều người lựa chọn nhất với ý nghĩa cầu may mắn, tài lộc cho gia đình. Có một số vật phẩm nếu sử dụng đúng cách sẽ mang lại sự công danh và tài lộc cho người sử dụng. Ví dụ như đèn chùm pha lê không chỉ mang giá trị về mặt thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp của gia chủ mà còn có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy.

 

- Vòng chỉ đỏ phong thủy được coi là chiếc vòng tay may mắn, có thể giúp bảo vệ người đeo khỏi mọi lời nguyền, chống bùa ngải, trù ếm. Đây cũng vật phẩm phong thuỷ được đông đảo bạn trẻ yêu thích bởi nó còn có tác dụng cầu duyên. 

 

- Gương bát quái phong thủy là vật phẩm phong thủy khá phổ biến. Gương thường được treo trước cửa nhà, giúp bảo vệ sức khỏe, mang đến bình an, công danh, sự nghiệp cho những thành viên trong gia đình.

 

- Đá phong thủy ngoài mục đích để trang trí trong nhà, nếu lựa chọn đúng loại đá, hợp tuổi, hợp mệnh, chúng sẽ trở thành vật phẩm tâm linh giúp bảo vệ sức khỏe, giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, mang đến may mắn, bình an và tài lộc cho người sử dụng.

 

- Vật phẩm phong thủy được người dân sử dụng để chấn yểm như Kỳ Lân, Thiềm Thừ, Tỳ Hưu, Hổ, Rùa,... là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm. Người mua lựa chọn những linh vật phong thủy này để giảm những điều xui, giúp công việc làm ăn thuận lợi và mang đến những vận may trong cuộc sống.

 

 

 

Ngoài những vật phẩm phong thủy vừa nêu trên còn rất nhiều vật phẩm khác liên quan đến phong thủy như: Tranh phong thủy, đá phong thủy, đá hồ ly, cá koi, thần tài, cây cảnh,... Mỗi loại vật phẩm sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên nếu dùng không đúng cách cũng có thể mang lại xui xẻo cho gia chủ.

 

2. Lựa chọn mặt hàng phong thủy để kinh doanh

 

Để lựa chọn mặt hàng phong thủy để kinh doanh trước tiên bạn nên tìm hiểu đối tượng khách hàng sẽ mua hàng của mình là ai. Thường đối tượng khách hàng tiềm năng của sản phẩm phong thủy sẽ rơi vào phân khúc từ 20 tuổi trở lên, đó là những người làm kinh doanh hay những chủ doanh nghiệp, của hàng... Đa số họ đều có lòng tin rất lớn vào những đồ vật phong thủy.

 

Khi mới bắt đầu kinh doanh, bạn nên chọn một nhóm  khách hàng mục tiêu cụ thể để lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp. Đối với đối tượng khách hàng là những người làm ăn kinh doanh thì sản phẩm phong thủy mà họ hướng tới sẽ là các sản phẩm mang lại may mắn, tiền tài, phát triển công danh cho họ. Còn đối những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu, đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp kinh doanh lớn thì những vật phẩm phong thủy họ ưa chuộng sẽ đắt tiền, tinh tế và mang lại tài lộc, vận may cho họ.  Các sản phẩm thường là những khối đá quý có linh khí như mã não, thạch anh hoặc các loại cây bonsai đắt tiền. Những sản phẩm càng mang những nét độc đáo thì càng được những đối tượng này thích. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề vốn vì giá thành của những món đồ phong thủy này khá cao.

 

 

 3. Cách bán đồ phong thủy Online

 

Việc kinh doanh đồ phong thủy online có ưu điểm là khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và tham khảo sản phẩm mà không cần đến trực tiếp tại cửa hàng. Tuy nhiên, khách hàng online cũng hay sợ bị lừa vì hàng nhận về có thể khác với ảnh đăng trên mạng. Do đó, bạn nên đăng tải sản phẩm một cách rõ nhất, dùng hình ảnh thực tế và mô tả về chất lượng để khách hàng có lựa chọn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn cần có kiến thức về phong thủy để tư vấn cho khách hàng dễ dàng hơn. Và quan trọng nhất là, bạn phải bán những mặt hàng chất lượng để tăng uy tín cho mình nữa nhé. 

Khi kinh doanh online trên trang cá nhân facebook, nếu muốn mở rộng quy mô bán hàng, bạn có thể  tạo một Fanpage. Sử dụng Fanpage để bán đồ phong thủy sẽ giúp bạn ga tăng đơn hàng và phát triển thương hiệu. Trong mỗi bài đăng trên trang, bạn hãy nêu rõ công dụng và ý nghĩa của từng vật phẩm phong thủy, hình ảnh đi kèm cần rõ nét chất lượng. Ngoài ra bạn có thể đăng những bài đăng về lợi ích của việc sử dụng đồ phong thủy, cách lựa chọn đồ phong thủy phù hợp,... để thu hút khách hàng.

Trên đây là những ý tưởng kinh doanh đồ phong thuỷ "hút bạc" đầu năm mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn. Hy vọng nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm kinh doanh đồ phong thủy mang về lợi nhuận cao

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết