Facebook và các mạng xã hội có ảnh hưởng lớn đến thế giới của các ứng dụng.

Đăng ngày: 10/09/2014 - 09:26:55 AM

Báo cáo mới nhất của comScore đã công bố rất nhiều dữ liệu về thói quen sử dụng điện thoại của chúng ta.

 

Nếu vẫn còn ai đó đang chờ đợi cho qua thời kì hưng thịnh của các ứng dụng điện thoại như một quá trinh quá độ chuyển tiếp phi thường, thì họ còn phải đợi một thời gian dài nữa nhé, khi mà các ứng dụng điện thoại vẫn đang trên đà làm mưa làm gió với khách hàng ngày càng tiêu tốn nhiều thời gian của mình trên các phương tiện như điện thoại và máy tính bảng.

 

Theo báo của về các ứng dụng điện thoại U.S vừa được thực hiện bởi comScore, họ đã đưa ra một bảng thống kê ở cấp độ cao về các ứng dụng và thói quen lướt web trên điện thoại tại Mỹ. Theo nhiều các thông tin cá biệt được thu thập từ các blog, tổng hợp được thành một bản báo cáo khá đầy đủ sau đây.

 

Như những thảo luận thường xuyên trong những bản báo cáo về điện thoại thông minh hàng tháng  của comScore, Facebook vẫn dẫn đầu ở cả mảng người tiêu dùng lẫn nhà quản lý.Nhờ có facebook, phạm trù mạng xã hội cũng xác lập có các ứng dụng được sử dụng với lượng thời gian lớn nhất, theo sau đó là game và radio.

Google đã nói nhiều lần rằng điện thoại chỉ là một phần thêm cho máy tính chứ không thể vượt mặt máy tính được. Câu trả lời có phần phức tạp hơn, khi mà điện thoại hiện có thêm nhiều các hoạt động khác và thêm cả truy tìm vị trí.

Theo số liệu của comScore, dù vậy , vẫn ủng hộ ý kiến cho rằng thời gian giành cho internet ngày càng tăng. Theo bảng thống kê dưới đây thì thời gian mọi người dùng máy tính thì khá là ổn định, chỉ có thời gian sử dụng các ứng dụng điện thoại và lướt web trên điện thoại là có sự tăng trưởng cụ thể.

 

 Bất chấp báo cáo gần đây của Burst Media với chứng minh hùng hồn rằng những người sử dụng điện thoại bây giờ hầu như là tiêu tốn thời gian vào các ứng dụng điện thoại cho dù trình duyệt web trên điện thoại đạt mức cao hơn ứng dụng.Lướt web bằng máy tính bảng có tỉ lệ phần trăm sử dụng cao hơn một chút so với thói quen lướt web trên điện thoại nhờ có màn hình lớn hơn và có nhiều mô phỏng giống với máy tính hơn.

 

Có lẽ báo cáo dưới đây là ấn tượng nhất , cũng vừa được công bố, theo như nó thì : 60% thời gian sử dụng các phương tiện số hiện nay đều sử dụng trên điện thoại và 52% trong đó là dùng các ứng dụng. Còn lại 40% vẫn dùng máy tính.

Sự so sánh giữa người dùng ứng dụng IOS và Android .Có nhiều người sử dụng Android hơn nhưng người sử dụng IOS thì có vẻ giàu hơn.

Điểm cuối cùng về thói quen dùng điện thoại là lượng sử dụng tập trung cao độ vào một số ít các ứng dụng có cấu hình cao.

 

Theo Marketingland

 

 

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết