[THÔNG BÁO] vChat cập nhật tính năng mới: Quản lý cuộc chat khách hàng

Đăng ngày: 03/03/2018 - 09:14:02 AM

Tính năng quản lý cuộc chat khách hàng giúp quản lý rành rọt các đối tượng khách hàng đã được hỗ trợ hay đang chờ hỗ trợ

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau thời gian ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng trong việc sử dụng phần mềm vChat, vChat xin giới thiệu tới khách hàng tính năng mới Quản lý cuộc chat khách hàng tích hợp tại trang chat giúp bạn thuận lợi quan sát và dễ dàng theo dõi theo từng đối tượng khách hàng: Đã hỗ trợ, chăm sóc xong hay khách hàng đang chờ/ đang trong quá trình hỗ trợ.

 

Quản lý cuộc chat khách hàng như thế nào?

 

Để theo dõi được tính năng này, bạn đăng nhập tài khoản trên trang quản trị vchat.vn, chọn trang Chat và click vào trường khách hàng chat gần đây. Tại đây, bạn có thể quản lý cuộc chat của khách hàng bằng việc quan sát Khách đang chatLịch sử chat

 

 

Trước đây, trường Yêu cầu chat là trường dành cho những khách hàng đang chờ được hỗ trợ, giờ được thay thế bởi trường Khách đang chat dành cho khách hàng đang chờ được hỗ trợ và cả những khách hàng đang chat với hỗ trợ viên. Trường Lịch sử chat trước đây là trường bao gồm cả khách hàng đang chat cùng hỗ trợ viên và cả những khách hàng đã kết thúc cuộc chat thì hiện tại trường này là chỉ bao gồm những khách hàng đã kết thúc hỗ trợ.

 

 

*Khách đang chat: Là  những khách hàng chat đến Website của bạn đang chờ được hỗ trợ hoặc 2 bên đang chat qua lại với nhau

 

Nếu bạn đã hỗ trợ xong hoặc không muốn hỗ trợ khách hàng đó, bạn chọn "x" để kết thúc cuộc chat. Khi đó, khách hàng sẽ được chuyển xuống trường Lịch sử chat.

 

 

*Lịch sử chat: Là những khách hàng đã được hỗ trợ, chăm sóc xong hay những khách hàng do hỗ trợ viên đã đóng chat.

 

Nếu khách hàng nằm trong danh sách này quay lại và chat trên Website của bạn thì cuộc chat lại nhảy về trường Khách đang chat để chờ bạn hỗ trợ.

 

Trên đây là tính năng mới được cập nhật. Kính mong khách hàng chủ động nắm bắt thông tin để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

 

Đồng thời, vChat xin cảm ơn Quý khách hàng đã đóng góp ý kiến để vChat ngày một hoàn thiện hơn, mang đến những tính năng ưu Việt hơn với mỗi người dùng.

 

Trân trọng và thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết