[THÔNG BÁO] vChat ra mắt tính năng mới: Tùy chỉnh kích thước ô chat

Đăng ngày: 04/04/2018 - 13:13:20 PM

vChat ra mắt tính năng mới giúp bạn tùy chỉnh kích thước ô chat

Kính gửi Quý khách hàng,

 

Nếu như trước đây, kích thước khung chat chỉ được cài đặt theo các loại cửa sổ: Cố điển, hiện đại, khung nhỏ hay khung bo tròn mới thì hiện tại bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh kích thước chiều rộng và chiều cao của khung chat theo những con số cụ thể.

 

 

Tính năng này giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước khung chat sao cho phù hợp nhất với giao diện Website của bạn, vừa tránh để khung chat che mất thông tin vừa mang lại góc nhìn thẩm mỹ trên Website của bạn.

 

Chi tiết cài đặt kích thước ô chat

 

Để cài đặt tính năng này bạn, bạn đăng nhập tài khoản quản trị trên trang vchat.vn. Chọn tab Cài đặt, nhấn Khung chat và Click vào trường Kích thước khung chat

 

 

Tại đây, bạn có thể tùy ý điều chỉnh kích thước khung chat bạn mong muốn bằng cách click chiều rộng và chiều cao để lựa chọn size mà bạn mong muốn. Sau đó nhấn Lưu cài đặt để hoàn tất sự thay đổi:

 

 

Lưu ý: Tính năng này chỉ áp dụng riêng cho mã nhúng 4.0 và sẽ không có tác dụng cho mã nhúng 2.0

 

Đối với mã nhúng 2.0, bạn có thể cài đặt kích thước khung chat thông qua cài đặt giao diện cửa sổ chat: Cổ điển/ hiện đại/ khung bo tròn mới để lựa chọn khung chat loại vừa, khung nhỏ để lựa chọn khung chat có kích thước nhỏ hơn.

 

Trên đây là tính năng mới được cập nhật, kính mong Quý khách hàng nắm bắt thông tin để có những trải nghiệm tuyệt vời đối với mọi tính năng của vChat.

 

Mọi ý kiến thắc mắc liên hệ, vui lòng gọi đến Hotline: (024)73 050 105 hoặc 0169 2250 821 để được tư vấn và giải đáp.

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết