vChat cho ra đời tính năng “Nhãn khách hàng”

Đăng ngày: 25/06/2015 - 16:25:46 PM

Để thuận tiện cho chủ website quản lí, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng hiệu quả, ngày 25/06/2015 vChat cho ra đời tính năng “ Nhãn khách hàng” phục vụ quản lý khách hàng theo nhóm

“ Nhãn khách hàng” phục vụ mục đích nhóm khách hàng thành từng nhóm khác nhau để có thể quản lý khách hàng theo nhóm, nhờ đó bạn có thể biết được bạn đang chat với khách hàng có nhu cầu gì để tư vấn hiệu quả nhất.

Hơn thế từ những nhóm khách hàng này bạn có thể gửi Email hoặc SMS đến nhóm khách hàng về các chương trình khuyến mại. 

 

Để sử dụng tính năng mới “ Nhãn khách hàng”, bạn chỉ cần vào phần “ Cài đặt” =>  “ Nhãn khách hàng”. Tại đây bạn có thể thêm các nhãn theo ý muốn . “ Nhãn khách hàng” sẽ được tích hợp vào khung chat trên website của bạn, khi muốn gắn nhãn khách hàng bạn có thể tùy chọn nhãn muốn gắn để thuận lợi theo dõi và hỗ trợ khách hàng. 

Chúc bạn có  trải nghiệm mới cùng vChat !

By vChatsupport

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết