App vChat dành cho Mobile - Chat với khách hàng mọi lúc mọi nơi!

Đăng ngày: 09/08/2016 - 10:43:04 AM

vChat mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết cho Website – App vChat dành cho thiết bị di động. Với App vChat Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi

 Bạn không có thời gian để trực điện thoại bàn 24/07?

 

 Bạn  không thể mất cả ngày ngồi bên bàn máy tính để trả lời hết email của khách hàng?

 

 Những ngày cuối tuần, nghỉ lễ, nhân viên chăm sóc của bạn không làm việc?

 

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, chính những lúc mà hệ thống chăm sóc của bạn không hoạt động, như vào buổi tối hay những ngày lễ, ngày cuối tuần, mới lại lúc các đơn hàng được đổ về dồn dập. Bởi khi bạn rảnh rỗi, cũng là lúc khách hàng của bạn rảnh rỗi và họ mới bắt đầu có thời gian nghỉ ngơi để mua sắm.

 

Chính vì lí do đó, vChat mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết cho Website – App vChat dành cho thiết bị di động. Với App vChat Mobile bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi với giao diện thân thiện giống như bạn đang sử dụng các phần mềm chat khác để tương tác với bạn bè như Facebook Messenger,  Skype, Zalo …

 

 

Các tính năng và đặc điểm nổi bật mà App vChat Mobile mang lại cho bạn bao gồm:

 

       1. Tương tác phản hồi với khách hàng ngay trên điện thoại – còn gì tiện hơn thế?

Với các tính năng tương tự như trên phiên bản Web như gửi ảnh, gửi địa chỉ cho khách…, bạn có thể tương tác vô cùng dễ dàng với khách hàng mà vẫn yên tâm rằng các tin nhắn vẫn được đồng bộ trên tất cả các thiết bị!

 

       2. Nhận ngay thông báo khi có tin nhắn Online và Offline!

Không cần phải ngồi bên bàn máy tính để chờ đợi và phản hồi với khách hàng, vì nay tất cả tin nhắn Offline và Online của khách đều được gửi về trung tâm thông báo trên điện thoại của bạn. Bạn sẽ biết ngay khi có bất cứ khách hàng nào cần đến sự hỗ trợ!

 

       3. Theo dõi và quản lí khách hàng đang truy cập

Tương tự như phiên bản Website, phiên bản App cũng cho bạn biết khách hàng nào đang truy cập Website của bạn, họ đã xem những trang nào, họ đến từ đâu… cùng với các thông tin cá nhân như tên, địa chỉ, số điện thoại, và bạn hoàn toàn có thể chủ động bắt chuyện với họ để không vuột mất khách hàng.

 

       4. … Và cuối cùng là giao diện đơn giản nhưng chuyên nghiệp mà ai cũng có thể dễ dàng sử dụng

Giao diện vChat mobile được cải tiến đẹp hơn, thân thiện hơn để bạn cảm thấy dễ dàng khi sử dụng, giống như đang tương tác với bạn bè của mình bằng các phần mềm chat trực tuyến khác.

 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN CÓ THỂ TRẢI NGHIỆM NHỮNG TÍNH NĂNG THÚ VỊ CỦA APP VCHAT MOBILE?

Hiện tại Vchat đã có 2 phiên bản dành cho hệ điều hành Android và iOS. Hãy tìm kiếm “vChat” trên cửa hàng và cài đặt ngay App vChat Mobile để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của vChat!

 

Tải ngay vChat tại đây:

     

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết