Cùng vChat thu hút khách hàng ngay trên website của bạn

Đăng ngày: 04/10/2016 - 14:43:57 PM

Bạn cần phải làm gì để thu hút khách hàng tự nhiên vào cửa hàng online của mình? Hãy cùng Vchat tạo dấu ấn riêng cho website của bạn ngay hôm nay

 

Như một tất yếu, mọi doanh nghiệp/cửa hàng muốn tồn tại dù là trực tiếp hay online thì khách hàng chính là cơ sở và nền tảng. Mọi cố gắng, mọi chiến lược trong kinh doanh cũng nhằm mục đích chính là thu hút khách hàng tiếp cận, xem, và mua sản phẩm/dịch vụ của mình, phải đảm bảo sự bền vững. Bên cạnh sản phẩm thực tế thật sự chất lượng thì việc website online chất lượng là điều cực kỳ cần thiết. Vậy bạn cần phải làm gì để thu hút khách hàng tự nhiên vào cửa hàng online của mình?

 

Hãy cùng Vchat tạo dấu ấn riêng cho website của bạn ngay hôm nay!

 

repeal-or-attract-customers-2.jpg

 

Theo dõi và giám sát hành vi truy cập của khách trên website

 

vChat cho phép bạn biết được ai đang truy cập trang Web của mình, hành động của họ, để từ đó nắm bắt được nhu cầu, thói quen cũng như sở thích của họ khi mua hàng online.

 

Từ bảng điểu khiển vChat, bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của bạn, và các thông tin của họ như: Đến từ đâu? Xem những sản phẩm nào? Địa điểm ở khu vực nào?... Từ đó lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để chủ động tư vấn

 

Chủ động mời chat - Thu hút và tạo ấn tượng cho khách hàng

 

Với vChat bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi. Việc này còn dễ dàng hơn nữa khi vChat cho phép bạn tự tùy chỉnh các hành vi khác để tự động mới khách chat vChat như:

- Giúp tạo câu chào ấn tượng với khách hàng và mời họ tham gia cuộc trò chuyện

Chủ động thông qua tab khách đang online hoặc xem lịch sử chat để biết chủ động mở đầu cuộc trò chuyện

 

Tạo ra cửa sổ chat theo phong cách riêng của bạn

 

Mỗi website có một phong cách độc đáo của riêng mình, có thể thu hút khách hàng nhờ màu sắc, hình ảnh bắt mắt, thú vị. vChat được thiết kế để phù hợp với mọi giao diện website, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và thay đổi.

 

Hãy thiết kế website của riêng bạn, hãy tạo cảm giác thích thú cho khách hàng ngay từ bây giờ!

 

                                                  

 

Rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng 

 

Tạo câu trả lời nhanh

Tính năng này cho phép bạn soạn trước các mẫu tin nhắn phản hồi cho các câu hỏi phổ biến. Sau đó, bạn có thể sử dụng phím tắt để chọn trong thư viện và gửi đi trong quá trình chat. Như vậy bạn tiết kiệm được đáng kể thời gian làm việc và có thể hỗ trợ cùng lúc nhiều khách hàng, tăng thêm độ hài lòng của khách hàng về việc hỗ trợ nhanh và kịp thời.

Trả lời tự động

 - Trả lời tự động giúp bạn cấu hình nhanh một số câu trả lời mẫu

 - Trả lời ngay câu hỏi đầu tiên của khách hàng khi bạn chưa kịp trả lời

 - Để chức năng trả lời tự động hữu ích bạn cần phải đặt ra được các tình huống khách sẽ chat với bạn trong câu đầu tiên

 - Tạo ấn tượng mạnh với khách hàng khi chat với hỗ trợ

 

Chat với khách hàng mọi lúc mọi nơi

 

Trong kinh doanh online thì việc luôn luôn online là điều vô cùng cần thiết, do nhu cầu của khách hàng có thể phát sinh bất cứ lúc nào, bạn lo lắng sẽ bỏ lỡ khách hàng khi bạn rời văn phòng vài tiếng đồng hồ. Đừng quá lo lắng, vChat chính là giải pháp dành cho bạn.

 

Vchat hỗ trợ đa nền tảng với các phiên bản trên trình duyệt, windows, iOS, Android trên smartphone giúp bạn trò chuyện với khách hàng mọi lúc mọi nơi.

 






 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết