vChat người bạn đồng hành với các cơ sở giáo dục

Đăng ngày: 02/08/2019 - 14:10:19 PM

Giáo dục đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của một đất nước. Chính vì thế mà bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng đều phải tìm đến một cơ sở giáo dục uy tín, cần sự quan tâm và chăm sóc tận tình chu đáo.

Giáo dục đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của một đất nước. Chính vì thế mà bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào cũng đều phải tìm đến một cơ sở giáo dục uy tín, cần sự quan tâm và chăm sóc tận tình chu đáo. 

 

1. vChat có cần thiết với giáo dục không?

 

Hiện nay, phần lớn các cơ sở đào tạo đều đẩy mạnh truyền thông trên các kênh online. Do vậy mà vChat đã trở thành người bạn thân thiết hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng online tốt nhất cho các cơ sở đào tạo, góp phần mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi khách hàng truy cập vào website, tăng số lượng học viên đăng ký khoá học. 

 

2. Cách sử dụng vChat hiệu quả 

 

Những cơ sở sử dụng phần mềm vChat rất đan dạng: Trung tâm đào tạo liên quan đến giáo dục, kỹ năng sống, trung tâm gia sư, và đặc biệt là các khóa học online sẽ rất cần đến phần mềm này. Đối tượng khách hàng tiếp cận đến page đa phần là học sinh, sinh viên và phụ huynh. Vì vậy, rất cần đội ngũ tư vấn viên chăm sóc nhiệt tình, tư vấn chi tiết rõ ràng cụ thể, sự phản hồi nhanh rõ ràng. Dưới đây là một số chia sẻ của vChat dành cho các khách hàng thuộc chuyên ngành giáo dục, đào tạo. 

 

2.1. Mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp, thân thiện với khách hàng

Lĩnh vực giáo dục và đào tạo luôn đòi hỏi sự uy tín, đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Do vậy, các thương hiệu cần cố gắng xây dựng hình ảnh chuyên  nghiệp từ hình ảnh đến chất lượng giáo dục. Khi cài vChat, hình ảnh của nhân viên tư vấn sẽ hiện lên đầu tiên, giúp cho khách hàng cảm thấy tin tưởng, có trải nghiệm thân thiện như được trò chuyện với người thực chứ không phải một nhân viên chat ảo. Nhờ vậy mà sẽ giúp khách hàng cảm thấy gần gũi muốn được trò chuyện nhiều hơn. 

 

 

 

Hơn nữa, khách hàng sẽ cảm thấy thiện cảm hơn khi có lời chào vào website của bạn. vChat hỗ trợ tính năng chào tự động cho phù hợp với bất kỳ vùng miền, hay quốc gia nào mà bạn muốn. Điểm cộng của vChat là giúp bạn có thể cài đặt được lời chài phù hợp dành cho đúng đối tượng khách hàng mà bạn muốn, hoặc những câu chào dành cho các chiến dịch marketing mà công ty bạn đang áp dụng. Điều này sẽ mang đến thiện cảm hơn cho những khách hàng mới và khách hàng cũ khi ghé vào website của bạn. 

 

2.2 Tăng hiệu quả tư vấn 

 

Hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã phát triển đội ngũ nhân viên tư vấn rộng khắp cả nước để mang đến sự tư vấn nhanh chóng kịp thời nhất dành cho khách hàng. vChat hỗ trợ khung chat tư vấn khách hàng có thể dễ dàng phân quyền cho nhiều nhân viên hỗ trợ khác. Nhờ vậy mà giúp cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn được tốt hơn. 

 

 

2.3 Dễ dàng quản lý thông tin khách hàng

 

Bất kỳ tổ chức giáo dục hay trung tâm giáo dục đào tạo nào cũng cần phải thấu hiểu tâm lý khách hàng để có sự tư vấn tâm lý tận tình và chính xác nhất. Chính vì thế, vChat đã hỗ trợ giúp bạn có thể thu thập lại các thông tin cơ bản của khách hàng để bạn có thể liên hệ đến khách hàng, cũng như có thể phân loại khách hàng một cách tốt nhất để có thể phân quyền nhân viên hỗ trợ và tương tác. Từ đó giúp bạn sẽ có các chiến lược sales hay remarketing phù hợp với từng đối tượng khách hàng. 

 

 

2.4 Lập kế hoạch triển khai theo mùa cao điểm

 

Các tổ chức giáo dục đào tạo cũng thường có những mùa cao điểm và tuyển sinh riêng. Khi vào những dịp này bạn nên xây dựng cho trung tâm của mình riêng 1 landpage, sau đó cài đặt vChat để giúp khách hàng sẽ trực tiếp trao đổi với bạn luôn. Ngoài mùa cao điểm ra, bạn cần duy trì và giữ chân các khách hàng truy cập đến website của mình, vì thế bạn cần có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp thường xuyên hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào về thông tin khoá học, đội ngũ nhân viên giảng dạy,...

2.5 Hỗ trợ 24/7 

 

Sự phản hồi nhanh chóng là điều rất cần thiết để giúp bạn có thể gia tăng dịch vụ khách hàng. Khi cài đặt phần mềm vChat, nhân viên của bạn sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7 bất cứ lúc nào, ở bất kỳ đâu. Do vậy, mà có thể hỗ trợ phản hồi khách hàng nhanh, giúp bạn không thể bỏ sót bất cứ khách hàng nào. 

 

Giáo dục là lĩnh vực cần có sự tư vấn tận tình rõ ràng để giúp phụ huynh, học sinh và sinh viên có định hướng đúng đắn chính xác trên con đường học vấn. vChat hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trên các website của bạn, giúp tăng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của bạn. 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết