vChat PC phiên bản mới tích hợp với phần mềm quản lí fanpage cực hiệu quả

Đăng ngày: 31/08/2018 - 16:35:46 PM

vChat PC mang lại cho khách hàng nhiều tiện lợi khi có thể tương tác với khách hàng truy cập website mọi lúc mọi nơi. Không chỉ vậy phiên bản mới này còn được tích hợp thêm phần mềm quản lí fanpage chốt sale giúp bạn dễ dàng quản lí tất cả các fanpage.

Với mục tiêu trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực cho khách hàng, vChat đã tung ra các phiên bản trên nhiều ứng dụng khác nhau như : vchat PC, vChat Web và vChat app mobile giúp bạn tương tác với khách truy cập website mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, phiên bản vChat PC đã dành nhiều lời khen ngợi bởi lợi ích và sự thuận tiện mà nó mang đến.

 

 

Lợi ích mà vChat PC mang lại

 

Phần mềm vChat PC sẽ tự khởi động cùng windows, giúp bạn theo dõi và bắt đầu trò chuyện với khách truy cập website một cách nhanh chóng nhất.

 

Việc sử dụng vChat PC sẽ dễ dàng như việc bạn dùng app Skype, điều này sẽ giúp bạn tách biệt với những tab công việc khác khi mà bạn đang có quá nhiều công việc cần phải sử dụng đến websilte trực tuyến.

 

Ngoài ra, phiên bản vChat PC mới này còn được tích hợp cả phần mềm quản lí fanpage Chốt sale giúp bạn quản lí tất cả fanpage một cách hiệu quả.

 

Một số tính năng nổi bật của Chốt sale

 

Chốt sale giúp bạn lọc ra những tin nhắn, bình luận quan trọng để từ đó bạn có thể tương tác với đúng khách hàng tiềm năng.

 

Không chỉ vậy, với tính năng lên lịch đăng bài cho nhiều fanpage cùng một lúc sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian đăng bài nhưng vẫn đạt được hiệu quả tương tác cao.

 

Vẫn còn rất nhiều những tính năng ưu việt khác mà Chốt sale có thể giúp bạn quản lí fanpage hiệu quả hơn như:

 

Tham khảo thêm tại : https://chotsale.com.vn/

 

Để tải bản vChat PC có tích hợp phần mềm Chốt sale, vui lòng truy cập vào: https://vchat.vn/landing_page/download_vchat_windows và tải về bản 4.0 mới nhất tương ứng với hệ điều hành thích hợp hoặc xem thêm hướng dẫn tại bài viết: Hướng dẫn tích hợp phần mềm Chốt Sale trên vChat PC

 

Để nhận được hỗ trợ trực tiếp, vui lòng gọi vào hotline:  (024)73 050 105

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết