vChat và Facebook Pixel: Phương pháp quảng cáo Facebook tiết kiệm và hiệu quả!

Đăng ngày: 24/12/2018 - 11:44:55 AM

Facebook Pixel là một đoạn mã JavaScript giúp bạn theo dõi hoạt động của khách truy cập trên trang web của bạn. Pixel Facebook giống như là sợi dây thông tin liên lạc giữa website với Facebook, có nhiệm vụ báo lại với Facebook về hành vi của 1 khách hàng

                            vChat và Facebook Pixel

Phương pháp quảng cáo Facebook tiết kiệm và hiệu quả !

 

 

Facebook Pixel là một đoạn mã JavaScript giúp bạn theo dõi hoạt động của khách truy cập trên trang web của bạn. Pixel Facebook giống như là sợi dây thông tin liên lạc giữa website với Facebook, có nhiệm vụ báo lại với Facebook về hành vi của 1 khách hàng nào đó trên trang.

 

 

Ngoài ra, Pixel Facebook còn có chức năng Retarget khi kết hợp với Custom Audiences (Đối tượng tuỳ chỉnh). Đây là một kỹ thuật vô cùng quan trọng khi quảng cáo trên Facebook, giúp bạn quảng cáo theo đuôi những người dùng đã từng có những hành vi trên trang của bạn.

 

1. Làm thế nào để liên kết vChat với Facebook Pixel?

 

Câu trả lời là bạn không cần làm gì cả  nếu như Website của bạn đã cài mã Facebook Pixel. Còn nếu như bạn chưa cài đặt Facebook Pixel, hãy thông báo ngay với kĩ thuật viên của Website hoặc liên hệ ngày với vChat để được nhận sự hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

Bạn cũng có thể tự cài đặt bằng các bước vô cùng đơn giản trong HƯỚNG DẪN CÀI FACEBOOK PIXEL TRÊN WEBSITE.

 

2. Theo dõi hành vi khách hàng chat trên Website bằng facebook Pixel

 

Sau khi gắn mã nhúng vChat lên Website, vChat sẽ trả về cho bạn những dữ liệu sự kiện ( event data) sang Facebook Pixel. Khi đó bạn có thể xem các dữ liệu trên mục Sự kiện của Facebook PIXEL.

 

Ngoài các dữ liệu vốn có của Facebook Pixel, Các sự kiện vChat gửi lên cho Facebook Pixel bao gồm:

 

        - autoOpen : tự động bật boxchat

       userOpen : người dùng tự kích vào để mở bật boxchat

        - sendchat : người dùng chat

        - sendcontact : người dùng nhập thông tin cá nhân

        - sendmessage : người dùng gửi tin nhắn offline

 

3. Ý nghĩa của vChat với Facebook Pixel và quảng cáo Facebook

 

Nhờ vào việc nhận thêm các Event của vChat cho Facebook Pixel, Quảng cáo của bạn sẽ ngày càng hiệu quả hơn, nhờ vào việc hiểu rõ và target đúng với khách hàng tiềm năng.

 

Ví dụ: Khách hàng vào trang vchat.vn, xem Bảng giá, và mở Ô chat để hỏi han về dịch vụ vChat, tuy nhiên vẫn chưa có quyết định sử dụng dịch vụ. Để quảng cáo lại với tập Khách hàng này, giúp cho Khách hàng ra quyết định nhanh hơn, bạn có thể thiết lập chạy quảng cáo với chính tập Khách hàng này theo các bước:

 

Bước 1: Tạo đối tượng tùy chỉnh

 

 

Bước 2: Chạy Facebook Ads cùng với tập Khách hàng bạn đã tạo

 

 Khi tiến hành chạy quảng cáo, bạn chọn tập Đối tượng chạy là tập Khách hàng bạn đã tạo sẵn và sau đó tiến hành thực hiện chạy Quảng cáo như bình thường.

 

 

Để hiểu rõ hơn về cách chạy Facebook Ads bằng tập khách hàng đã tạo cũng như các chiến dịch Remarketing mời bạn tham khảo bài viết:

FACEBOOK PIXEL CÓ ẢNH HƯỞNG TỚI FACEBOOK ADS KHÔNG?

 

vChat mong rằng với sự hỗ trợ đắc lực của các chỉ số mà Facebook Pixel kết hợp cùng vChat mang lại, bạn sẽ hoàn toàn làm chủ website và nắm rõ được hành vi khách hàng của mình để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất

 

Chúc bạn thành công !

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết