[App vChat 4.0] Tiêu diệt mọi vấn đề xập xệ trước đây!

Đăng ngày: 01/03/2018 - 17:46:48 PM

vChat App 4.0 - Chữa lành mọi vết thương từ đời trước!

Những ai đã từng sử dụng App vChat giữa 2017 trở về trước chắc không bao giờ quên vấn đề gặp phải. Với giao diện thô sơ như cái nhà cấp 4, heo hút được vài tính năng, thông báo thì tịt ngỏm, đây chính là khuyết điểm toàn phần!

 

Hàng ngày cứ online đều đều mà ngặt nỗi vào là bị đẩy ra. Nhưng không sao, đẩy ra lại vào tiếp. Ừ thế đã là gì, thông báo khách hàng nhắn đến cũng không thấy?! Thế này chỉ còn nước online trên máy tính hay ngồi canh điện thoại cả ngày trời. Đến bao giờ App vChat mới được sửa nhỉ?

 

Chờ thì dài nhưng đến thì rất nhanh, vChat App cũng tung là tung rầm rộ ra trò, ấy là bản App vChat 4.0, phải nói là tiêu diệt mọi vấn đề xập xệ trước đây. Dùng thì thấy, chẳng còn lỗi lầm hay vấn đề gì nữa, đúng kiểu vừa đi vừa dùng vừa vui. Ối chà chà, cũng ra gì đấy nhỉ

 


Đến nay, căn nhà mới khang trang, tiện nghi đã được hoàn thành, mời bạn trải nghiệm căn nhà mới bằng cách tìm kiếm vChat trên App Store/ CH Play để nhận được giải pháp bán hàng thuận tiện nhất hoặc NGAY DƯỚI ĐÂY:

 

+ vChat trên App Store: https://itunes.apple.com/vn/app/vchat-4-0/id905239605?l=vi&mt=8

+ vChat trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vnp.vchatv2&hl=vi

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết