Cách tạo box chat vChat miễn phí trên website của bạn.

Đăng ngày: 16/06/2018 - 11:13:24 AM

Tạo một box chat miễn phí gắn vào trang web của bạn giúp cho khách truy cập web có thể chat với bạn trực tiếp mà không cần phải đăng nhập.

Ngày nay, mỗi một website nào đều cần có một mối liên hệ giữa chủ Website với người truy cập.Theo công ty thiết kế website  Mona Mediathì các website hầu hết sẽ sử dụng các form Form trang liên hệ hoặc bằng điện thoại. Tuy nhiên thời gian chờ đợi có thể hơi lâu và thông thường bạn cần phản hồi thông qua email, điều này bất tiện. Khi đó công cụ chat trực tuyến - tạo box chat gắn vào website, chính là phương pháp hữu hiệu nhất giải quyết vấn đề này.

 

Hiện nay trên thế giới có rất nhiều công cụ box chat cho Website  như Zopim  hay Live chat  để bạn lựa chọn, tuy nhiên điểm chung điểm chung giữa các công cụ box chat nước ngoài này là  khung giá hơi cao so với những người có thu nhập trung bình, không hỗ trợ Tiếng Việt hoặc có hỗ trợ nhưng khó sử dụng, khả năng hỗ trợ chăm sóc của người nước ngoài với Việt Nam còn hạn chế ... . Để tạo box chat hoàn toàn miễn phí nhằm phục vụ cho người Việt và  là một sản phẩm “Made in Vietnam“, vChat - box chat trực tuyến cho Website đã ra đời. 

 

vChat cho những đặc điểm nổi bật gì?

vChat cung cấp cho bạn nhiều tính năng nổi bật hơn rất nhiều so với các đối thủ trên thị trường, giúp cho box chat trên Website của bạn phát huy tối đa vai trò của mình, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ, tiện dụng cho người truy cập.

1. Chat với Khách hàng mọi lúc mọi nơi:

 

Chỉ cần chèn box chat vChat lên Web, bạn có thể nhận và chat với mọi khách hàng vào Web của bạn thông qua các phiên bản khác nhau của vChat như vChat trình duyệt web, vChat PC cho máy tính Window và Mac OS, vChat Mobile cho hệ điều hành Android và IOS  mà không cần phải ngồi hàng giờ liên bên điện thoại hay máy tính cá nhân.

2. Một tài khoản box chat vChat cài cho nhiều website và đăng nhập trên nhiều thiết bị cùng lúc

 

Vchat hiện tại không giới hạn số lượng website mà bạn có thể tích hợp. Nếu bạn sở hữu nhiều hơn 1 website, với cùng 1 mã nhúng và 1 tài khoản duy nhất, bạn có thể cài box chat vChat vào các website đó để quản lý và hỗ trợ khách hàng. Đặc biệt nếu bạn sở hữu 1 tài khoản trên vatgia.com hoặc bạn đang quản lí nhiều Fanpage trên Facebook, bạn hoàn toàn có thể đổ hết cuộc chat về 1 tài khoản vChat duy nhất.

 

3. Giao diện đơn giản và chuyên nghiệp, hỗ trợ hiệu quả cho người Việt

 

Được nghiên cứu tạo ra dành riêng cho người Việt, box chat và trang quản trị cũng như các ứng dụng của vChat có giao diện cực kì đơn giản, tiện dụng cho mọi đối tượng sử dụng với cả hai phiên bản khung chat để khách hàng lựa chọn là bản vChat 2.0 và vChat 4.0. Nhưng boxchat vChat vẫn hỗ trợ đa ngôn ngữ dành cho các Website có khách hàng là người nước ngoài.

Cùng với hàng loạt các tính năng hấp dẫn và tiện lợi khác. Tham khảo thêm các tính năng của box chat vChat tại:

Cài đặt giao diện ô chat

Lời mời chat thu hút khách hàng

Hướng dẫn cài đặt Bot chat - chat tự động vChat

 

Cài đặt box chat  miễn phí vào Website chỉ 5 phút cài đặt

 

vChat xin hướng dẫn quý khách hàng cách chèn boxchat, khung chat vào website của bạn theo các bước sau:

 

Bước 1: Đăng kí  tài khoản

 Để cài đặt box chat vào Website, trước tiên bạn cần đăng kí 1 tài khoản để sử dụng. Bạn truy cập vào trang vchat.vn, nhấn nút Dùng thử hoặc Bắt đầu ngay, để đăng kí 1 tài khoản VNID thông qua tài khoản Google+, tài khoản Facebook hoặc email khác. Cách thức đăng kí cụ thể bạn có thể tham khảo qua Bài viết Hướng dẫn đăng kí 1 tài khoản VNID

 

Bước 2: : Đăng nhập tài khoản

Sau khi Hoàn thành đăng kí tài khoản, bạn truy cập lại vào trang vchat.vn, nhấn nút Đăng nhập. Tại đây bạn nhập email/ SĐT và mật khẩu mà bạn đã đăng kí trước đó trên https://vnid.net/login?return_url=Lw%3D%3D

 

 

vChat

 

 

Bước 3: Lấy mã nhúng vchat để cài đặt box chat cho web

Sau khi đăng nhập thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang quản trị chat. Tại đây, bạn sẽ thấy mã nhúng của vchat dùng để tích hợp vchat vào website của bạn ngay tại Trang Chat. Ở đây có 2 phiên bản vChat với mã nhúng 2.0 và 4.0 cho bạn lựa chọn. Sự khác biệt của 2 phiên bản bạn tham khảo tại bài viết Trải nghiệm vchat phiên bản 4.0 Beta

 

 

 

 

Hoặc bạn vào Trang Cài đặt, Chọn mục Tích hợp >> Tích hợp Website

 

 

 

 

Bước 4: Cài đặt mã nhúng của box chat vào website của bạn.

 

Bạn copy mã nhúng này và gắn vào thẻ Body của web. Tham khảo thêm các bài viết về cụ thể hơn về từng nền tảng Website để cài đặt boxchat lên website tại đây:

Làm thế nào để tích hợp vChat vào Google site của tôi ?

Hướng dẫn cài vChat vào Tumbrl

Cài đặt boxchat vào Blogspot

 

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình gắn mã nhúng boxchat vào Website, bạn có thể liên hệ với hỗ trợ vChat để được hỗ trợ kịp thời thông qua ô chat trên trang chủ vchat.vn hoặc gọi điện thoại qua Hotline (043) 7305 0101 để được hỗ trợ ngay tức khắc.

 

Hãy cài đặt vChat lên web của bạn ngay hôm nay, để không bỏ sót bất cứ khách hàng nào ghé thăm trang của chat. Chat mọi lúc mọi nơi cùng vChat!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết