Lời mời sử dụng cổng kết nối vChat API

Đăng ngày: 27/04/2018 - 11:05:12 AM

vChat API

vChat API Version 1.0 được ra mắt tại cổng: http://wiki.vchat.vn/doku.php. Đây là nỗ lực của vChat nhằm giúp doanh nghiệp tích hợp sâu và nhận dữ liệu về dễ dàng hơn.

 

vChat API mang lại cho bạn những gì?

 

vChat API phiên bản 1.0 cung cấp các chức năng cơ bản giúp bạn dễ dàng quản lý tài khoản, thiết lập và nhận dữ liệu khách hàng cũng như các tin nhắn. Bạn có thể tích hợp vChat với các công cụ khác mà doanh nghiệp đang sử dụng như CRM; Help desk; các phần mềm marketing; phần mềm bán hàng…Ví dụ:

 

- Lấy danh sách các cuộc chat trong ngày

- Cập nhật/Lấy thông tin của khách hàng chat

- Lưu lại nội dung cuộc chat ngay trên phần mềm quản lý của doanh nghiệp (admin trang web, lưu cuộc chat đính cạnh đơn hàng…)

 

vChat API còn giúp khách hàng gắn bó hơn với phần mềm của bạn nhờ hệ thống thông tin thu được từ vChat.

 

Để sử dụng vChat API, bạn có thể tự phát triển và tích hợp vào doanh nghiệp dựa theo hướng dẫn. Nếu doanh nghiệp không có lập trình viên, hãy tìm thuê lập trình viên làm việc thời vụ để họ giúp bạn.

 

 

Cổng kết nối API, cho phép doanh nghiệp nhận dữ liệu ở mọi nơi

 

Mỗi cuộc chat không chỉ dừng lại ở việc tư vấn, hỗ trợ hay bán hàng mà còn là giá trị, tài sản của doanh nghiệp. Hơn ai hết, doanh nghiệp có quyền được lưu trữ, khai thác, sử dụng chúng bất cứ lúc nào một cách dễ dàng nhất.

 

Trong quá trình tương tác trên website, chỉ có một số khách hàng quyết định mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ngay lập tức. Với nhóm còn lại, bạn vẫn có cơ hội để chuyển họ thành khách hàng của bạn trong tương lai. Hãy lưu họ vào CRM và luôn duy trì mối liên lạc với họ.

 

Và đây là lý do chúng tôi cung cấp API cho tất cả các gói dịch vụ của vChat. Doanh nghiệp được sử dụng mà không cần mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

 

Ngay bây giờ, bạn có thể sử dụng vChat API để lấy toàn bộ dữ liệu các cuộc chat, phân loại và thực hiện phân tích tùy theo mục đích của doanh nghiệp bạn.

 

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để kết nối!

Hotline: (024)73 050 105 - 0165 850 8679

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết