Quản lí nhiều website hiệu quả thông qua vChat

Đăng ngày: 13/04/2019 - 11:52:58 AM

Việc quản lí nhiều website sẽ không còn là nỗi lo cho những ai đang có nhiều website vệ tinh hoặc Landingpage. Điều này sẽ làm tối giản thao tác đăng kí tài khoản vChat nhiều lần hay việc phải chi trả sô tiền tốn kém cho việc sử dụng công cụ hỗ trợ khách



 

Việc quản lí nhiều website sẽ không còn là nỗi lo cho những ai đang có nhiều website vệ tinh hoặc Landingpage. Điều này sẽ làm tối giản thao tác đăng kí tài khoản vChat nhiều lần hay việc phải chi trả sô tiền tốn kém cho việc sử dụng công cụ hỗ trợ khách hàng.


 

Quản lí nhiều website thông qua phần mềm hỗ trợ trực tuyến vChat

 

Hiện tại với việc sử dụng vChat, bạn sẽ được sử dùng chung một tài khoản vChat cho nhiều website khác nhau. Điều này sẽ hỗ trợ cho những khách hàng muốn tạo nhiều các website  về tinh hoặc Landingpage.

 

 

Từ đó bạn có thể trả lời tất cả cuộc chat mà khách hàng từ tất cả các website đó đổ về. Không chỉ vậy, nếu bạn cảm thấy không thể hỗ trợ hết tất cả những khách hàng đang có nhu cầu hỏi sản phẩm, bạn có thể share quyền truy cập tài khoản cho các nhân viên khác vào cùng hỗ trợ.

 

Điều này sẽ làm gia tăng mức độ tương tác với khách hàng và mức độ hài lòng về dịch vụ sẽ theo chiều hướng tích cực hơn.



 

Quản lí nhiều website bằng cách phân cho nhân viên quản lí theo từng website riêng biệt

 

Từ việc  bạn có thể chèn khung chat trên rất nhiều website sẽ  giúp bạn có thể phân cho nhân viên chăm sóc theo một website cụ thể nào đó, thay vì phải đảm nhiệm việc theo dõi nhiều website.

 


 

Luồng hoạt động của tính năng này là khi bạn add thêm tài khoản nhân viên để quản lí một website A, thì chỉ khi nào website A có khách hàng vào chat đến thì bạn nhân viên đó mới nhận được cuộc chat, và những nhân viên ở trên các website còn lại sẽ không biết đến hành động này.

 

Tính năng này sẽ giúp cho bạn dễ dàng quản lí nhân viên theo từng website hay thậm chí là theo từng khu vực khác nhau mà bạn không muốn các nhân viên khác có sự tranh chấp.


 

Phân cuộc chat theo từng bộ phận, phòng ban của bạn đối với từng kiểu khách hàng

 

Việc phân cuộc chat theo từng bộ phận (chỉ có trên bản vChat 2.0), phòng ban sẽ giúp bạn đánh giá và thống kê lại được số lượng khách hàng quan tâm chủ yếu đến phần nào của công ty bạn.

 


 

Sau khi bạn đã phân cho những tài khoản nhân viên với những vị trí, nhiệm vụ khác nhau sẽ giúp cho việc khách hàng được hỗ trợ viên giải quyết vấn đề nhanh chóng, tránh gây tốn thời gian và tạo ra thái độ không hài lòng từ khách hàng




 

Khai thác dữ liệu khách hàng từ nhiều website

 

Việc biết được khách hàng tại sao lại vào website của bạn (trực tiếp, từ google hay banner quảng cáo,...) sẽ giúp bạn có thể giúp bạn nhanh chóng nắm bắt đúng nhu cầu thực tế của khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm nào. Từ đó bạn sẽ biết được cách trò chuyện với khách hàng sao cho chạm đúng “ điểm đau” của khách hàng.

 


 

Việc khai thác dữ liệu khách hàng, bạn có thể khai thác triệt để thông tin của khách hàng một cách thật lịch sự nhưng vẫn tạo được dấu ấn thân thiện cho khách hàng bằng cách xin thông tin của các khách hàng thông qua hai chế độ là xin thông tin khách hàng trước khi khách hàng chat hoặc khách hàng có thể nhập thông tin trong khi chat với bạn.

 

Từ những thông tin mà khách hàng đã chia sẻ cho bạn thì hệ thống vChat sẽ giúp bạn lưu thông tin vĩnh viễn để từ đó bạn có thể lưu file về máy tính của bạn phục vụ cho việc Reamaketing về sau.



 

Nhận diện và chủ động trò chuyện với khách hàng từ nhiều website

 

Việc nhận diện khách hàng sẽ giúp bạn biết được tập khách hàng của bên bạn đang xem sản phẩm gì, xem từ website nào. Từ đó, bạn sẽ chủ động trò chuyện với khách hàng mà bạn thấy tiềm năng nhất. Hay bạn có thể nhìn vào lượng khách hàng truy cập website  để dự đoán ra được website nào hiện đang thu hút khách vào nhất, từ đó có thể gia tăng việc gắn link từ những bài viết có chất lượng tốt trỏ vè những website mà bạn đang muốn kéo lượt truy cập trang vào.

 

 

Đây là cách giúp bạn có thể kéo được lượng tương tác cho tất cả các website của bạn.

 

Từ những tính năng mà vChat cung cấp, bạn sẽ không còn không còn mất thời gian trong việc hỗ trợ khách hàng từ nhiều website kèm theo đó là việc giúp bạn có thể lưu trữ lại thông tin khách hàng sẽ giúp bạn tập trung được nguồn khách hàng tiềm năng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

 
Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết