[THÔNG BÁO] Ra mắt App vChat bản 4.0 cho iPhone/ iPad

Đăng ngày: 31/01/2018 - 15:28:46 PM

Đây là ứng dụng vChat dành cho hệ điều hành iOS của iPhone và iPad

App vChat trên iPhone/ iPad trước đây mang lại trải nghiệm không tốt cho khách hàng, vì vậy với mong muốn gia tăng trải nghiệm khách hàng về phần mềm vChat, ngày 31/01/2018, vChat tung ra bản App vChat dành cho iPhone/ iPad với sự thay đổi về giao diện và khắc phục hầu hết sự cố trước đây.

 

Đổi mới giao diện App vChat trực quan, dễ nhìn

 

Giao diện bản App vChat 4.0 xuất hiện với màu sắc, hình ảnh dễ chịu mang lại sự thích mắt cho người dùng cùng với giao diện thân thiện hơn là những điểm đáng kể đến của bản App vChat này. Nếu như bạn đã dùng bản App vChat trước đây thì có thể thấy rõ sự “lột xác” lần này của bản App vChat mới.

 

 

Sửa mọi lỗi lầm bản app vChat cũ

 

Những vấn đề gặp phải khi sử dụng vChat app trên iPhone/ iPad trước đây đã được sửa lỗi hoàn toàn:

 

- Tương thích với hệ điều hành iOS 11: Bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng bị đẩy ra, đơ máy khi đang sử dụng ứng dụng hay không mở được ứng dụng nữa

 

- Nhận thông báo ngay lập tức: Khi bạn đăng nhập vào App, chạy ngầm, Kill App hay tắt màn hình đều sẽ nhận được thông báo tin nhắn khi bạn mở App vChat.

 

Tích hợp thêm một số tính năng cơ bản

 

Chi tiết tài khoản

 

 

Bạn chỉ cần nhấn vào dấu 3 chấm trên cùng bên bên phải cuộc trò chuyện với khách hàng để nắm bắt hay theo dõi thông tin, lựa chọn các trường phù hợp:

 

 

- Hiển thị đầy đủ trường thông tin khách hàng: Họ tên, số điện thoại, Email, địa chỉ, IP xác định vị trí khách hàng

 

- Lựa chọn hành động tùy biến: Chuyển cuộc chat/ Chặn khách hàng này là những tính năng được góp mặt ngay tại dưới trường thông tin khách hàng. Bạn có thể tùy chọn hành động để hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

 

- Theo dõi lịch sử xem gần đây của khách hàng: Được hiển thị ngay dưới hành động tùy biến, giúp bạn thuận tiện theo dõi hành vi khách hàng để chủ động chat hỗ trợ hay chăm sóc khách hàng tốt hơn.

 

Cài đặt âm thanh và thông báo

 

Tính năng này giúp bạn nhận thông báo có âm thanh để có thể hỗ trợ khách hàng ngay lập tức: Bạn chỉ cần tích chọn thông báo có tin nhắn mới hay thông báo có khách mới truy cập để nhận được các âm thanh thông báo tương ứng khi có khách hàng chat đến.

 

 

Tùy chọn ngôn ngữ

 

Có 2 loại ngôn ngữ để bạn lựa chọn: Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh. Tùy theo đối tượng bạn hỗ trợ hay lĩnh vực bạn kinh doanh mà mà lựa chọn loại ngôn ngữ phù hợp.

 

Trong thời gian tới, vChat sẽ mở rộng ra phân khúc thị trường nước ngoài, vì vậy ngôn ngữ nước ngoài sẽ được tích hợp và chạy trên App vChat trong một tương lai không xa.

 

Trên đây là những cải tiến của bản vChat App 4.0 mới cho iPhone/ iPad và còn nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

 

Kính mong Quý khách hàng cập nhật thông tin để sử dụng phần mềm thuận tiện, mọi lúc mọi nơi và đạt hiệu quả tốt nhất. Để cài đặt bản vChat App cho iPhone/ iPad bạn vào App Store và tìm kiếm theo từ khóa “vChat” do VNP Group phát hành hoặc tải về theo đường Link https://itunes.apple.com/us/app/vchat/id905239605?mt=8

 

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết