[THÔNG BÁO] vChat ra mắt bản vChat PC 3.0.3.1 - 3M

Đăng ngày: 17/11/2017 - 16:34:39 PM

...

vChat PC được thiết kế với giao diện đơn giản, sắp xếp hợp lý giúp chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, tránh bỏ lỡ bất cứ khách hàng hay đơn hàng tiềm năng nào. Phiên bản vChat PC có đầy đủ các tính năng cơ bản của vChat trong việc tương tác, phản hồi, tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt là việc đồng bộ tất cả các cuộc hội thoại trên tất cả các thiết bị, đồng thời mở tự động khi bạn bắt đầu khởi động thiết bị để làm việc giúp bạn nắm bắt thông tin và phản hồi ngay trong tầm tay.

 

Chi tiết ứng dụng xem tại đây: http://vchat.vn/landing_page/download_vchat_windows

 

Lắng nghe và ghi nhận toàn bộ ý kiến phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm vChat PC, vChat đã cho ra mắt vChat PC phiên bản mới 3.0.3.1 với đánh giá 3M: Mới - mượt - mạnh, giúp khắc phục các lỗi phát sinh trước đây và bổ sung thêm tính năng mới nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

 

vChat PC mới có thêm gì?

 

Một số tính năng của phiên bản vChat PC mới có thể kể đến là:

 

- Sửa lỗi bị đầy CPU làm treo máy: Nếu như trước đây bật online bản vChat PC hàng giờ liền sẽ rất dễ xảy ra tình trạng full load CPU. Giờ đây, tình trạng này đã được khắc phục, máy bạn sẽ không bị treo khi online liên tục hàng giờ liền nữa.

 

- Thêm nút đánh dấu đã đọc và lọc tình trạng đọc:

 

 

Tính năng này được cập nhật thêm giúp bạn không bỏ sót khách hàng mà bạn chưa kịp chăm sóc. Hoặc giải quyết tin nhắn tồn mà bạn muốn bỏ qua hoặc đã có nhân viên khác hỗ trợ.

 

Để cài đặt tính  năng này ngay trên bản vChat PC mới, bạn có thể lựa chọn các trường thông tin:

 

Tất cả: Hiển thị toàn bộ tin nhắn khách hàng gửi đến cho bạn, bao gồm cả tin nhắn đã đọc và chưa đọc

Chưa đọc: Hiển thị những tin nhắn bạn chưa đọc, chưa hỗ trợ khách hàng

Đánh dấu tất cả là đã đọc: Nhấn tích để giải quyết những tin nhắn tồn, thay đổi trạng thái của những tin nhắn chưa đọc thành trạng thái đã đọc

 

- Thay đổi giao diện: Dù không phải thay đổi quá lớn, nhưng có thể thấy giao diện vChat PC mới giúp tăng trải nghiệm sử dụng cho người dùng. Tích hợp nhiều tính năng hơn sẽ giúp bạn theo dõi và chăm sóc khách hàng tốt hơn so với trước đây.

 

Để nâng cấp vChat PC phiên bản mới

 

Bước 1:

 

- Đối với khách hàng đang sử dụng phần mềm vChat PC, nếu bạn đang mở phần mềm vChat PC, vui lòng tắt đi và mở lại

- Đối với khách hàng chưa sử dụng phần mềm vChat PC, bạn truy cập http://vchat.vn/landing_page/download_vchat_windows để tải xuống phần mềm vChat PC và nâng cấp.

 

Lưu ý: Hiện tại vChat PC 3.0.3.1 mới nhất CHƯA ĐƯỢC CẬP NHẬT trên web http://vchat.vn/landing_page/vchat_cho_windows/. Vì vậy, để sử dụng phiên bản mới nhất bạn vui lòng làm theo hướng dẫn cài đặt bên dưới.

 

Bước 2: Mở lại phần mềm vChat PC, sẽ hiển thị màn hình như hình ảnh dưới đây. Bạn nhấn vào nút x trên cùng bên phải

 

 

Bước 3: Sau khi nhấn x, sẽ hiển thị Pop up dưới đây. Bạn bấm vào “Yes” để nâng cấp vChat PC phiên bản mới nhất 3.0.3.1

 

 

Bước 4: Nhấn Update để tiến hành quá trình cập nhật vChat PC phiên bản mới nhất

 

 

Bước 5: Nhấn Finish để hoàn tất cật nhật vChat PC 3.0.3.1

 

 

Sau khi đã tiến hành nâng cấp xong phiên bản vChat PC 3.0.3.1, bạn có thể kiểm tra lại phiên bản đang dùng bằng cách xem dòng thông tin trên cùng bên trái của bản vChat PC đang mở

 

 

vChat xin trân trọng thông báo!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết