Tháng 10 về! Gió heo may, mưa vội vã và lời chúc sớm

Đăng ngày: 13/10/2017 - 11:02:38 AM

Chào tháng 10!

Tháng mười tràn ngập ước mơ

Tháng mười say những vần thơ ngọt ngào!

Tháng mười lưu luyến gửi trao

Tháng mười nhìn thấy dạt dào mến thương!

 

Tháng 10 - tháng mùa thu, tháng của những sắc vàng, sắc đỏ bật trên cây đã khô cằn nằm ẩn mình đợi mùa đông đến. Tháng của tiếng gió heo may xào xạc, khẽ đưa lá rơi lãng đãng một chiều bước vội. Tháng của những cơn mưa tầm tã và làn gió đông thoảng về mơn chớn mỗi khi ra đường.

 

 

Dường như những gì đẹp nhất, tinh khôi nhất của mùa thu được gói trọn trong những hình ảnh mùa thu tháng 10. Tháng chất chứa khoảng trời thu mênh mang và bồi hồi đến lạ. Lạnh mùa thu không giống như mùa đông buốt giá hay mùa hè oi bức, cái lạnh này mang đến cho tâm hồn con người những xúc cảm dịu nhẹ và thôi thúc bước chân rảo bước ra ngoài.

 

Tháng 10 còn là tháng có ngày đẹp lắm! 20 tháng 10 – ngày của những người phụ nữ Việt Nam - “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”.

 

Qua đây, vChat cũng xin gửi tới toàn thể chị em phụ nữ lời chúc mừng sớm. Chúc chị em phụ nữ sức khỏe dồi dào, luôn luôn hạnh phúc và rạng rỡ như những đóa hoa tươi đẹp nhất.

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết