[Thông báo] vChat cập nhật tính năng mới trên tab Chat

Đăng ngày: 30/11/2017 - 09:09:12 AM

Kính gửi Quý khách hàng,

Sau thời gian ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng trong việc sử dụng phần mềm vChat, vChat xin giới thiệu tới khách hàng tính năng mới trên tab Chat khi bạn đăng nhập tài khoản trên trang quản trị vchat.vn. Tính năng này giúp bạn thuận lợi theo dõi và nắm bắt thông tin, câu hỏi của khách hàng, đồng thời quan sát được hành vi khách hàng trước khi vào website của bạn, họ đã làm gì?

 

Theo dõi nguồn đến của khách hàng

 

Để sử dụng tính năng này, bạn đăng nhập tài khoản trên trang quản trị vchat.vn. Chọn tab Chat và click vào trường Khách đang Online. Tại đây, bạn có thể theo dõi nguồn đến của khách hàng bằng việc quan sát Nguồn đến từ.

 

 

Ví dụ: Trên trang quản trị của hỗ trợ viên vChat, khách hàng có IP 103.199.33.11 có nguồn đến từ hoalan360.com, tức là trước khi truy cập trang vChat.vn thì khách hàng đã vào Website hoalan360.com.

 

Bên cạnh đó, nguồn đến từ nguồn trực tiếp là nguồn mà khách hàng gõ trực tiếp tên Website của bạn trên phần nhập link truy cập tại trình duyệt.

 

Tính năng này giúp đánh giá được mức độ quan tâm của khách hàng dành cho Website của bạn, khách hàng đó liệu có phải đến từ phía đối thủ của bạn hay không, biết được khách hàng đến với bạn từ nguồn nào nhiều hơn để bạn có thể đẩy mạnh Marketing đối với kênh đó, hoặc đơn giản là nắm bắt được khách hàng đang chú ý đến sản phẩm gì bên bạn.

 

Hiển thị trực tiếp thông tin khách hàng

 

Nếu như trước đây, khách hàng để lại thông tin cá nhân (Email, số điện thoại) và bạn muốn xem lại thông tin đó, thì phải click tại trường Thông tin khách hàng trên thanh Chat bên phải mới có thể nhìn được các thông tin ấy.

 

 

Thì nay, bạn chỉ cần quan sát thông tin khách hàng ngay tại thanh trò chuyện. Điều này giúp bạn giản lược bớt công đoạn, tiết kiệm thời gian và mang đến phong cách làm việc khoa học nhất.

 

 

Gắn nhãn khách hàng hiển thị tại danh sách chat

 

Nếu khách hàng truy cập vào Website của bạn đã được gắn nhãn trước đó, thì khi khách hàng quay lại và chat trên khung chat tại Website của bạn, nhãn mà bạn đã gắn cho họ sẽ hiển thị ngay tại danh sách khách hàng chat đến.

 

Điều này giúp bạn nắm bắt được phần nào mục đích hay động cơ của khách hàng để từ đó có thể dễ dàng điều phối chăm sóc hoặc chat hiệu quả hơn.

 

 

Trên đây là 1 vài tính năng mới được cập nhật. Kính mong khách hàng chủ động nắm bắt thông tin để đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất.

 

Đồng thời, vChat xin cảm ơn Quý khách hàng đã đóng góp ý kiến để vChat ngày một hoàn thiện hơn, mang đến những tính năng ưu Việt hơn với mỗi người dùng.

 

Trân trọng và thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết