Thư cảm ơn Quý khách hàng

Đăng ngày: 19/10/2017 - 10:05:57 AM

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, vChat xin gửi tớ Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất, cảm ơn vì sự ủng hộ, quan tâm, hợp tác, đồng hành, gắn bó và tin tưởng sử dụng vChat trong thời gian qua. Đồng thời, quan tâm và theo dõi buổi Live Stream vChat tổ chức ngày hôm qua. 

 

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của vChat trong quá trình phát triển. Để đền đáp lại tấm thiện tình này, vChat sẽ không ngừng nâng cao chất lượng nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, tổ chức nhiều hơn nữa những buổi Live Stream để gắn hết với khách hàng hơn nữa.

 

Với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh, vChat đang từng bước khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Để có được sự phát triển như ngày hôm nay, vChat biết ơn Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng vChat để đi tới sự hoàn thiện.

 

Một lần nữa vChat xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Kính thư !!!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết