vChat kết nối cùng Goship: giảm 5.000 đồng/ 1 đơn hàng

Đăng ngày: 22/08/2017 - 14:04:14 PM

vChat tích hợp tính năng mới trên trang quản trị vchat.vn

Song ích hợp lực “vChat + Goship”

 

Goship là dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, chuyển phát nhanh giúp khách hàng tạo đơn hàng, quản lý và tra cứu thông tin vận đơn. Người bán hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ ship hàng của nhiều hãng vận chuyển phổ biến nhất thông qua hệ thống phần mềm linh hoạt và thông minh Goship, cước phí chỉ tại một nơi duy nhất, dễ dàng cập nhật tình trạng đơn hàng để báo cho người nhận biết.

 

vChat đã tích hợp Go ship trên trang quản trị giúp khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển một cách thuận tiện nhất. Tính năng này giúp khách hàng sau khi đã chốt đơn có thể tạo luôn đơn hàng và vận chuyển hàng giao tới tay người mua nhanh hơn, tiện lợi hơn và linh hoạt hơn rất nhiều. Điều này giúp kiến tạo lòng tin và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong con mắt người mua hàng dành cho doanh nghiệp bạn.

 

Tính năng này được tích hợp khi bạn trò chuyện với khách hàng và tích chọn trường “vChat giao hàng”

 

 

Khi đó, sẽ hiển thị giao diện đăng ký như sau:

 

 

Sử dụng Goship như thế nào?


- Bạn điền thông tin và chọn Tạo tài khoản để đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ Goship
Khi đã hoàn tất, bạn sẽ được chuyển hướng sang trang của Goship:

 

 

 

- Nhấn Tạo đơn để tạo một đơn hàng. Sau đó, bạn điền đầy đủ thông tin người gửi, người nhận, hàng gửi, danh sách nhà vận chuyển để hoàn tất quá trình tạo đơn.

 

GSVCHAT5 – Quẳng lại 5000đồng vào túi cho một kết nối thẳng
 

Cùng với sự kết nối tiện ích này, bạn chỉ cần nhập mã giảm giá GSVCHAT5 vào ô Mã giảm giá là bạn đã được giảm 5.000đ/ 1 đơn hàng rồi đấy!

 

 

 

vChat luôn nỗ lực mang đến cho bạn dịch vụ tốt, những trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ của vChat và sự kết nối cùng Goship là minh chứng rõ rệt cho điều đó. vChat xin chân thành cảm ơn sự tin dùng của khách hàng và cam kết sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để phù hợp với nhu cầu của khách hàng!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết