vChat tích hợp thêm nhiều ngôn ngữ

Đăng ngày: 04/05/2018 - 11:38:04 AM

Ngoài Tiếng Việt, vChat còn tích hợp thêm bản Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Nhật

Nhằm mở rộng thị trường chat đến nhiều quốc gia, vChat phát triển thêm nhiều ngôn ngữ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy thông tin mong muốn bằng chính ngôn ngữ của họ. Đặc biệt, khi Website của bạn bán hàng Online cho người nước ngoài thì việc cài đặt khung chat và trang quản trị theo ngôn ngữ khác sẽ giúp kết nối bạn với khách hàng dễ dàng hơn. Như vậy, sẽ giúp doanh số bán hàng của bạn tăng lên đáng kể.

 

Dưới đây là thông tin chi tiết 1 số trang mà vChat tích hợp nhiều ngôn ngữ:

 

1. Nhiều ngôn ngữ tại trang Home Web của vChat

 

Bạn gõ tìm kiếm vchat.vn để truy cập vào Website của vChat. Tại đây, bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ khác bằng cách nhấn chọn nút thông tin ở góc trên cùng bên phải.

 

 

Tính năng này mang đến sự tiện dụng trong việc tìm kiếm thông tin cho từng loại ngôn ngữ. Khi công ty bạn mở rộng buôn bán ở trong và ngoài nước, việc sử dụng khung chat vChat ở chi nhánh nước ngoài để đồng nhất quản lý ở cả trong nước thì lựa chọn loại ngôn ngữ sẽ giúp cho nhân viên phụ trách hỗ trợ ở nước ngoài hiểu về vChat và hỗ trợ thuận lợi, hiệu quả hơn.

 

2. Nhiều ngôn ngữ trên cửa sổ chat tích hợp trên Website của bạn

 

Khi bạn bán hàng Online cho người nước ngoài thì việc cài đặt khung chat phù hợp với loại ngôn ngữ sẽ giúp khách hàng hiểu, nhận diện, nắm bắt thông tin về bạn nhanh chóng hơn: Số điện thoại hỗ trợ, địa chỉ công ty…mang đến sự thuận tiện hơn cho cả bạn và khách hàng.

 

Để cài đặt khung chat với ngôn ngữ khác, bạn đăng nhập tài khoản quản trị trên trang vchat.vn. Tích chọn Cài đặt >> Khung Chat >> Tiêu đề hiển thị

 

Tại trang Tiêu đề hiển thị, bạn lựa chọn Ngôn ngữ mà bạn muốn thay đổi sau đó nhấn Lưu cài đặt để hoàn thành.

 

 

3. Nhiều ngôn ngữ trong trang Quản trị vChat

 

Khi công ty bạn ở nước ngoài thì việc lựa chọn loại ngôn ngữ phù hợp tại trang quản trị sẽ giúp hỗ trợ viên nước ngoài hiểu và cài đặt dễ dàng các tính năng để hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.

 

 

Trên đây là 1 vài trang tích hợp nhiều loại ngôn ngữ, trong tương lai vChat sẽ tiếp tục bổ sung thêm tại những trang khác. Vì đang trong quá trình hoàn thiện nên không tránh khỏi sai sót, kính mong Quý khách hàng nắm bắt thông tin để có những lựa chọn phù hợp.

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết