Chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả trên Mạng xã hội.

Chiến lược tiếp cận khách hàng hiệu quả trên Mạng xã hội.

24/10/2014 - 14:46:06 PM

Ngày nay, với sức lan truyền mạnh mẽ của mạng xã hội, đây là một trong những kênh quảng cáo rộng rãi và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tiếp cận khôn ngoan với các đối tượng khách hàng đầy tiềm năng trên các kênh này.

7555 lượt xem

10 cách tăng doanh số nhờ công cụ Mobile marketing.

10 cách tăng doanh số nhờ công cụ Mobile marketing.

24/10/2014 - 14:28:26 PM

Điện thoại di động là vật bất ly thân của hầu hết người tiêu dùng ngày nay. Doanh nghiệp có thể tận dụng đặc điểm này để tiếp cận với khách hàng, bán sản phẩm.

7127 lượt xem

Tăng tỷ lệ click chuột cho chiến dịch quảng cáo

Tăng tỷ lệ click chuột cho chiến dịch quảng cáo

24/10/2014 - 09:14:00 AM

Tỷ lệ nhấp chuột (Click Through Rate - CTR) đã trở thành một trong những chỉ số xác định một chiến dịch quảng cáo. Các lưu ý sau đây có thể làm tăng CTR cho chiến dịch quảng cáo trực tuyến một cách dễ dàng và thông minh.

5438 lượt xem

Các doanh nghiệp TMĐT cần làm gì để thu hút lượng khách hàng nhiều hơn?

Các doanh nghiệp TMĐT cần làm gì để thu hút lượng khách hàng nhiều hơn?

24/10/2014 - 08:36:25 AM

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, chúng ta thường chỉ tập trung suy nghĩ về các chiến lược, hàng hóa trong kho và cách vận hành sao cho tối ưu nhất mà quên đi phần quan trọng nhất của 1 doanh nghiệp: đó chính là khách hàng.

6155 lượt xem

5 cách gây ấn tượng với khách hàng bằng SMS Marketing

5 cách gây ấn tượng với khách hàng bằng SMS Marketing

23/10/2014 - 09:20:08 AM

Tiếp thị qua điện thoại và các thiết bị di động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Trong đó, tin nhắn vẫn giữ vị thế là phương thức tiếp thị rộng rãi và đem lại hiệu quả cao nhất

5867 lượt xem

Cách cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Cách cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

23/10/2014 - 09:04:53 AM

Không ít doanh nghiệp luôn cố gắng tạo ra một dịch vụ khách hàng chất lượng bằng cách yêu cầu nhân viên phải tuân theo những khuôn khổ, nguyên tắc về chăm sóc khách hàng.

7022 lượt xem

7 Nguyên tắc vàng khi sử dụng Live chat

7 Nguyên tắc vàng khi sử dụng Live chat

21/10/2014 - 09:31:36 AM

Live chat là một trong những giải pháp tối ưu trong chiến lược hỗ trợ khách hàng của các website trực tuyến. Ghi nhớ 7 nguyên tắc khi sử dụng live chat sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa các ưu điểm của công cụ này.

6060 lượt xem

5 bước để quảng cáo hiệu quả trên Facebook

5 bước để quảng cáo hiệu quả trên Facebook

20/10/2014 - 17:00:33 PM

Bạn có biết, Facebook là mạng xã hội số một ở Việt Nam với 24.000.000 tài khoản, 71.4% lượng người dùng internet hơn 20 phút mỗi ngày? Với những con số đầy ấn tượng đó, Facebook chính là một trong những công cụ hiệu quả nhất lĩnh vực Internet marketing.

5705 lượt xem

Đâu là cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Email Marketing?

Đâu là cách để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch Email Marketing?

17/10/2014 - 10:45:04 AM

Trong vài năm trở lại đây, Email Marketing đã trở nên phổ biến và ngày càng lan tỏa rộng rãi. Email Marketing là một công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ có thể kết nối với khách hàng một cách thuận tiện nhất.

6047 lượt xem

6 bài học về chăm sóc khách hàng của thương mại điện tử.

6 bài học về chăm sóc khách hàng của thương mại điện tử.

25/09/2014 - 12:08:47 PM

Đối với thương mại điện tử, khi mà các doanh nghiệp không thể trực tiếp tương tác với các khách hàng thì những công cụ hỗ trợ cho việc chăm sóc cũng như bán hàng là điện thoại, livechat, emal trở nên đặc biệt quan trọng

14638 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết