Kinh doanh dễ dàng với các công cụ hỗ trợ bán hàng online trên facebook

Đăng ngày: 31/12/2019 - 13:56:50 PM

Làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook? Bài viết này, vChat sẽ giới thiệu những công cụ hỗ trợ bán hàng online trên facebook để giúp hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

Với lượng người truy cập facebook khổng lồ và ngày càng tăng như hiện nay, facebook đang dần trở thành thị trường thuận lợi cho những doanh nghiệp và người kinh doanh online. Vậy làm thế nào để bán hàng hiệu quả trên facebook? Bài viết này, vChat sẽ giới thiệu những công cụ hỗ trợ bán hàng online trên facebook để giúp hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

 

Công cụ tự động like, trả lời comment, inbox

 

Với những công cụ này, khi khách hàng bình luận trên fanpage, hệ thống sẽ tự động bấm like và trả lời bình luận đó theo mẫu bạn đã đặt sẵn. Dù bạn nhận được quá nhiều lượt like, comment thì Fanpage cũng không bị lag hoặc bị ẩn thông báo. Với chức năng auto inbox, chỉ cần khách hàng ấn like hay bình luận vào bài đăng trên fanpage, phần mềm sẽ chủ động gửi tin nhắn hỏi thăm nhu cầu của khách trên messenger theo những mẫu mà bạn đã cài trước đó. Công cụ này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp khách hàng thoải mái, không phải chờ đợi phản hồi lâu và có thiện cảm với thương hiệu của bạn.

 

 

Công cụ tích hợp đa kênh không giới hạn số lượng

 

Công cụ tích hợp đa kênh, không giới hạn số website, landing page, email để quản trị sẽ giúp doanh nghiệp có thể tương tác, bình luận được trên các trang mà không phải chuyển từ tab này sang tab khác. Bạn sẽ yên tâm không bao giờ bỏ sót khách vì quên chuyển trang hay nhầm lẫn khách hàng với nhau. Việc đồng bộ dữ liệu từ Fanpage với các kênh website,  email hay landingpage cũng sẽ giúp doanh nghiệp có thể nhận biết được đối thủ trà trộn để theo dõi quá trình kinh doanh của mình. Bên cạnh đó, dựa vào lịch sử trò chuyện bạn cũng có thể xác định thói quen và sở thích mua hàng của những khách hàng của mình.

 


 

Công cụ ẩn comment

 

Việc livestream bán hàng, tổ chức các minigame là những cách tăng tương tác và bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook. Khi bạn tổ chức những hoạt động này, sẽ có rất nhiều khách hàng bình luận thông tin mua hàng và địa chỉ, số điện thoại của họ ở dưới phần comment.  Bạn cần 1 chức năng tự động ẩn comment để giấu thông tin của khách hàng và đơn hàng để tránh tình trạng cướp khách từ đối thủ.

 

 

Tính năng báo cáo

 

Trong hoạt động kinh doanh, báo cáo và số liệu luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Dù bạn chỉ là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp sở hữu chuỗi cửa hàng lớn  thì luôn cần một hệ thống báo cáo hiệu quả. Đặc biệt là đối với bán hàng online, những số liệu thống kê chi tiết sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình kinh doanh. Công cụ báo cáo thông minh sẽ giúp người quản lý thống kê được số lượng đơn hàng, số lượng tin nhắn inbox, comment, tỷ lệ chốt đơn liên tục mỗi ngày một cách dễ dàng. Từ đó chúng ta có thể hoạch định ngân sách và xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp với từng giai đoạn. 

 

Quản lý đơn hàng, khách hàng

 

Hệ thống sẽ tự động nắm bắt thông tin khách hàng dựa trên nội dung tin nhắn, bình luận hoặc thông tin của khách hàng và có thể tạo đơn hàng ngay tại khung chat. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tổng hợp thông tin và tạo đơn, thuận tiện nhiều hơn trong quá trình bán hàng của bạn. Ngoài ra bạn có thể kiểm tra độ tin cậy của khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng của họ. Và dễ dàng truy xuất thông tin của khách hàng để hỗ trợ sale và marketing.

 

Trên đây là những công cụ hỗ trợ bán hàng online trên facebook giúp hoạt động kinh doanh của bạn hiệu quả hơn. Hy vọng những nội dung trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn kinh doanh thành công!

 

>>> Xem thêm: Tổng hợp các tool hỗ trợ bán hàng online trên facebook hiệu quả

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết