Người anh em thứ hai "IZ Friend" - trong đại gia đình IZ Tool - giải pháp hỗ trợ marketing toàn diện

Đăng ngày: 23/10/2016 - 06:42:46 AM

Thêm bạn thêm vui thêm lợi ích với IZ Friend! Là một trong những sản phẩm nằm trong bộ công cụ thông minh, đầy tiện ích của IZ Tools, IZ Friend là phần mềm tìm kiếm bạn bè thông qua group hay bạn bè của người dùng, bằng việc quét mã ID hoặc mã UID.

Thêm bạn thêm vui thêm lợi ích với IZ Friend!

 

Là một trong những sản phẩm nằm trong bộ công cụ thông minh, đầy tiện ích IZ Tools,IZ Friend là phần mềm tìm kiếm bạn bè thông qua group hay bạn bè của người dùng, bằng việc quét mã ID hoặc mã UID. Đồng thời, quản lý danh sách bạn bè bằng việc hủy kết bạn hay chấp nhận lời mời kết bạn thay vìphải mất thêm một khoảng thời gian để vào ứng dụngFacebook. IZ Friend chính là công cụ không nên bỏ qua nếu như bạn muốn kinh doanh online hiệu quả!

 

Lợi ích khủng khi sử dụng IZ Friend, có thể bạn chưa biết hết

 

- Tăng số lượng bạn bè, tăng lượt like, share hay comment cho bài viết của bạn. Khi bạn muốn thu hút người xung quanh và mong nhận được sự quan tâm từ họ đối với bài viết của mình

- Tiếp cận nhiều khách hàng khi bạn sở hữu danh sách bạn bè với số lượng lớn, điều đó giúp mang về cho bạn những đơn đặt hàng hấp dẫn.

- Đẩy Traffic cho Facebook hay Fanpage, đồng thời tích hợp với công cụ IZ Share  khi lập nhiều nick thêm nhiều bạn để chia sẻ nhiều bài, mang đến hiệu quả và giảm nguy cơ bị banned nick xuống mức thấp nhất.

- Tiết kiệm thời gian, tiêu tốn ít công sức để tìm kiếm và thêm bạn cũng là một trong những lợi ích đáng kể đến khi sử dụng công cụ IZ Friend thông minh đầy hữu ích này.

 

Bật mí tính năng “siêu lôi cuốn, muốn có ngay”của IZ Friend

 

 - Kết bạn không giới hạn. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ được sở hữu trong tay danh sách bạn bè chất lượng, có chọn lọc và như mong muốn.

- Đồng ý lời mời kết bạn nhanh chóng, tiện lợi, giảm thiểu thời gian và nâng cao hiệu quả, thay vì bạn phải mất thêm thời gian đăng nhập Facebook chỉ để chấp nhận yêu cầu kết bạn mà không thể tìm kiếm được bạn bè mục tiêu trên đó.

- Xóa bạn không thích hợp, ít tương tác một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ cần 1 cú click chuột

- Tùy chỉnh số lượng bạn bè mong muốn, chọn lựa thời gian kết bạn hợp lý để nhận được phản hồi nhanh chóng. Đồng thời, giảm thiểu nguy cơ spam khi bạn chủ độngvà tự lựa thời gian thích hợp.

- Kết bạn từ nhiều nguồn: group, bạn bè và người dùng thường xuyên có các tương tác like, share hay comment..nhằm nâng cao tính hiệu quả cho công việc kinh doanh của bạn

 

Để có trong tay công cụ IZ Friend đầy tiện lợi này, bạn vui lòng truy cập vào trang web: http://marketing.vatgia.com để tải xuống và cài đặt. Chúc bạn gặt hái thành công!!

 

Chúc bạn kinh doanh hiệu quả!!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết