Lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào website một cách dễ dàng!

Đăng ngày: 27/11/2019 - 12:40:14 PM

VChat đã bổ sung tính năng mới này với những lợi ích tuyệt vời. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

Thời đại công nghệ 4.0 yêu cầu các doanh nghiệp phải thu thập thông tin khách hàng một cách nhanh nhất có thể. Tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này. VChat đã bổ sung tính năng mới này với những lợi ích tuyệt vời. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây.

 

Tại sao nên lấy số điện thoại khách hàng truy cập vào website?

 

Khi khách hàng truy cập vào website của bạn, có thể họ đang quan tâm về sản phẩm dịch vụ của bạn. Nhiều khách hàng không phải vào web là quyết định đặt hàng liền, họ cần thời gian tham khảo sản phẩm, dịch vụ. Khi có được số điện thoại của họ bạn sẽ dễ dàng lên chiến dịch telesale, marketing để chăm sóc và thuyết phục họ mua sản phẩm của mình. 

Thời đại công nghệ thông tin khiến mọi thứ đều trở nên nhanh chóng, khách hàng muốn được tư vấn trực tiếp hơn thay vì phải mất thời gian chat qua chat lại với nhân viên tư vấn. Nếu bạn nắm được số điện thoại và chủ động gọi tư vấn cho họ thì tỷ lệ chốt đơn sẽ cao hơn rất nhiều.

 

 

 

Tính năng lấy số điện thoại khi vào web của vChat

 

Mới đây vChat đã bổ sung thêm tính năng tự động lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web. Với tính năng này, khi khách hàng tiềm năng truy cập vào website của bạn thì mọi thông tin của khách như: tên, số điện thoại, địa chỉ email… đều sẽ được lưu lại trên hệ thống. vChat sẽ thống kê danh sách khách hàng truy cập website theo những thông tin đó. Phần còn lại của doanh nghiệp đó là tiến hành Marketing tiếp cận đến tệp khách hàng đã thu thập được để tăng tỷ lệ mua hàng

 

 

Ưu điểm của tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web:

- Tính năng lấy số điện thoại khi vào web là dịch vụ của công nghệ 4.0 nên đảm bảo độ an toàn và chính xác

- Hệ thống báo cáo đầy đủ, rõ ràng, chi tiết

- Không giới hạn số lấy được

- Tiết kiệm chi phí quảng cáo một cách tối đa

- Hệ thống được đồng bộ dữ liệu lớn từ nhà mạng nên độ chính xác cực cao

- Lấy số điện thoại của khách hàng có đúng nhu cầu khi vào 1 trang web bất kỳ nên tỉ lệ chốt đơn hàng sẽ cao hơn

- Hệ thống thống kê chi tiết số điện thoại chính xác theo thời gian thực

- Thời gian hiển thị số điện thoại real time, giúp doanh nghiệp kịp tiếp cận với khách hàng vừa truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi

- Chủ website có thể lấy được ngay cả khi khách hàng đang trong tình trạng offline hay online

 

Trên đây là nội dung và ưu điểm của tính năng mới cập nhật của vChat. Hy vọng tính năng này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm khách hàng, phát triển doanh số. Chúc các bạn thành công!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết