Nếu bạn là người định hướng sẽ trở thành thế hệ CMO kế tiếp tại công ty của bạn, sẽ là một ý kiến không tồi nếu bạn học hỏi được từ những người đi trước, khi đó bạn có thể trở thành một CMO thực thụ.
Do khả năng tiếp cận và liên kết với người dùng thấp, báo cáo của Forrester cho rằng các thương hiệu nên xây dựng cộng đồng của riêng họ và tận dụng những trang mạng xã hội khác ngoài Facebook và Twitter.
Chưa bao giờ nhu cầu về bất động sản lại trở nên “hot” như hiện nay, và đặc biệt là với những tiến bộ công nghệ mới nhất, mọi người đều muốn có được những thông tin “nóng hổi” nhất.
Thế hệ trẻ có thể là đối tượng "khó nhằn" nhưng lại rất "có giá" trong mắt các nhà quảng cáo. "Hợp tác sáng tạo" sẽ là chìa khóa để thu hút được sự chú ý của họ.
Cựu lãnh đạo Apple từng đuổi người ngồi họp ra ngoài vì cô ta không cần thiết, còn CEO Evernote lại điều những nhân viên "chẳng liên quan" vào ngồi họp cùng.
Năm 1971, một tiệm café được mở tại khu chợ lịch sử Pike Place ở Seattle. Quán café này sau đó đã trở thành tiệm café của thương hiệu café lớn nhất thế giới - Starbucks.
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết