Tính năng lấy số điện thoại khách hàng khi truy cập vào web là giải pháp hữu hiệu để có thể tiếp cận trực tiếp đến với khách hàng thông qua việc tư vấn trực tiếp qua điện thoại.
vChat tích hợp dịch vụ tổng đài ảo 1900/1800 để nâng cao năng lực phục vụ khách hàng cho doanh nghiệp và bắt kịp với xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0
Hiểu rõ nhu cầu của Khách hàng, vChat chính là giải pháp công nghệ thời đại 4.0 giúp Khách hàng tiện tích hợp nhiều kênh chăm sóc ngay trên Website mà không cần cài đặt thêm bất cứ đoạn mã code nào.
Bây giờ bạn có thể học hỏi cách làm truyền thống nhưng đầy sáng tạo này lên Website bán hàng online của bạn. Bằng cách gắn link các bài viết lên box chat vChat trên website.
Làm thế nào để lấy thông tin khách hàng trên website? Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho Khách hàng khi vào Website của bạn, vChat ra mắt tính năng Yêu cầu Khách hàng nhập thông tin trong Cuộc chat.
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết