Tích hợp đa kênh chăm sóc trên website của bạn

Đăng ngày: 22/05/2019 - 11:39:12 AM

Hiểu rõ nhu cầu của Khách hàng, vChat chính là giải pháp công nghệ thời đại 4.0 giúp Khách hàng tiện tích hợp nhiều kênh chăm sóc ngay trên Website mà không cần cài đặt thêm bất cứ đoạn mã code nào.


Tích hợp đa kênh chăm sóc trên website của bạn

 

Ngày nay việc chăm sóc Khách hàng không chỉ dừng lại ở các kênh truyền thống như gọi điện thoại, gửi email mà là tổng hợp của rất nhiều các kênh bán hàng khác nhau trong thời đại 4.0 như sử dụng Livechat, Video call, Facebook...

 

Hiểu rõ nhu cầu của Khách hàng, vChat chính là giải pháp công nghệ thời đại 4.0 giúp Khách hàng tiện tích hợp nhiều kênh chăm sóc ngay trên Website mà không cần cài đặt thêm bất cứ đoạn mã code nào.

 

Nhằm hỗ trợ khách hàng theo cách chuyên nghiệp nhất, vChat đem đến giao diện chăm sóc khách hàng đa kênh không chỉ đẹp mắt, thuận tiện mà còn mang lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

 

Giao diện đa kênh hiển thị như sau:

 

 

Dạng thu gọn

 

Dạng mở rộng

 

Lợi ích của tính năng Đa kênh của vChat mang lại cho bạn:

 

  • - Tạo nhiều kênh giúp Khách hàng dễ dàng liên lạc với bạn.

  • - Dễ dàng cài đặt, không cần hiểu về kĩ thuật mà chỉ cần 1 lần cài đặt vChat duy nhất.

  • - Tạo thêm sự chuyên nghiệp và đẹp mắt cho Website của bạn

 

Hướng dẫn cài đặt Đa kênh trên vChat như sau:

 

Bước 1: Truy cập vchat.vn, đăng nhập tài khoản vChat của bạn

 

Bước 2: Tại trang Quản trị vChat, kích chọn Cài đặt >Tích hợp > Đa kênh

 

 

Bước 3: Bật tính năng Đa kênh bằng cách bật On tính năng

 

 

Bước 4:  Tiến hành cài đặt chi tiết các kênh

 

 

  •           - Bật kênh muốn mở bằng cách gạt: On/ Off

  •           - Cài đặt dòng chữ chú thích cho từng kênh. VD: Nhắn tin với vchat qua Facebook

  •           - Cài đặt chi tiết cho từng kênh.

  •                     +  Kênh chat: hệ thông mặc định bật vChat

  •                     + Kênh Email: Nhập email của website

  •                     + Kênh Call: Nhập SĐT chăm sóc

  •                     + Kênh Facebook: bạn nhập ID Fanpage của mình

 

  • Cài đặt dạng hiển thị:

 

  •           - Thu gọn: tất cả các kênh sẽ ẩn dưới 1 button chat

  •           - Mở rộng: ngay khi Khách hàng vào thì danh sách các kênh sẽ hiển thị đầy đủ

 

Bước 5: Lưu cài đặt.

 

Lưu ý:

          - Tính năng này vẫn áp dụng đồng thời với tính năng Tự động bật box chat kèm tin nhắn và tính năng Bật box chat của vChat

          - Chỉ áp dụng với mã nhúng 4.0

 

Với tính năng này, vChat hi vọng sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn chăm sóc khách hàng đa kênh một cách hiệu quả nhất.

 

Chúc bạn kinh doanh thành công!


 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết