Trực tiếp trải nghiệm vChat hoạt động như thế nào trên website của bạn.

Đăng ngày: 21/11/2014 - 17:05:15 PM

Hãy thử xem website của bạn sẽ thay đổi như thế nào khi cài đặt vChat nếu bạn còn chần chừ về quyết định sử dụng phần mềm này nhé.

Bạn còn chần chừ chưa muốn cài đặt vChat lên website của bạn? Bạn còn chưa hiểu hết được vChat sẽ hoạt động như thế nào? Bạn cũng chưa biết vChat có phù hợp với giao diện website của bạn hay không, có giúp ích được cho bạn để nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng hay doanh số như quảng cáo hay không? Hãy sử dụng tính năng mới của vChat để thử nghiệm vChat trên chính website của bạn trước khi đưa ra quyết định này nhé.

Bước 1. Đăng nhập bằng ID vật giá vào http://www.vchat.vn/ và click vào mục "Chat" ở trên thanh navigation bar:

 

Bước 2. Click vào phần "Xem vchat hoạt động", ô cửa sổ mới sẽ hiện ra, bạn có thể điền tên website của bạn vào và trải nghiệm xem vchat hoạt động trên website của bạn như thế nào.

Ở đây chúng tôi tiến hành thực nghiệm xem vChat sẽ xuất hiện và hoạt động như thế nào trên website: http://anuong.net/

 

Bước 3: Bạn có thể xem cơ chế hoạt động của vChat khi đồng thời vừa là nhân viên hỗ trợ vừa là khách hàng truy cập vào website: 

Hãy cùng trải nghiệm để đưa ra quyết định cài đặt vChat lên website của bạn ngay hôm nay. Chúng tôi tin rằng vChat sẽ mang đến những lợi ích không ngờ cho website của bạn.

Nguồn: vChat team

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết