vChat trân trọng giới thiệu chuyên trang hỗ trợ khách hàng - phiên bản thử nghiệm mới !
Đầu tiên, vChat trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng giải pháp hỗ trợ trực tuyến vChat trong thời gian qua. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, để quý khách có thể phục vụ người truy cập website tốt hơn, vChat trân trọng giới thiệu chuyên trang hỗ trợ khách hàng - phiên bản thử nghiệm mới!
Để sử dụng,quý khách vui lòng chọn ‘Xem thêm’ tại bảng điều khiển, sau đó click chọn “ Chuyên trang hỗ trợ khách hàng “
Một số ảnh chụp màn hình
Ảnh 1 : Danh sách khách hàng đang online tại website của bạn
Danh sách này sẽ hiển thị những người đang truy cập website của bạn ,thông tin bao gồm mã khách hàng , link đang xem và thời gian bắt đầu online trên website . Click vào tên khách hàng để mở box chat và bắt đầu cuộc trò chuyện
Ảnh 2 : Danh sách khách hàng chat gần đây
Tab “ Khách hàng chat gần đây “ sẽ hiển thị tất cả những cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn. Khi có tin nhắn mới, hệ thống sẽ thông báo để bạn chú ý và kịp thời trả lời khách hàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm cuộc trò chuyện theo tên khách hàng.
Ảnh 3 : Thông tin về khách truy cập
Trong lúc trò chuyện với một khách hàng, bạn có thể click “ Xem chi tiết ” trong box chat để xem thông tin về khách như Khách đã xem những trang nào, trong thời gian bao lâu để nắm bắt rõ hơn tâm lý và nhu cầu của khách truy cập
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn thêm về tính năng mới, quý khách có thể chat với bộ phận hỗ trợ của vChat hoặc gửi mail về hòm thư : [email protected]
Thông báo từ Ban quản trị vchat.vn