vChat thử nghiệm chuyên trang hỗ trợ khách hàng mới

Đăng ngày: 17/09/2014 - 09:31:01 AM

vChat trân trọng giới thiệu chuyên trang hỗ trợ khách hàng - phiên bản thử nghiệm mới !

 
 
Đầu tiên, vChat trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng giải pháp hỗ trợ trực tuyến vChat trong thời gian qua. Sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, để quý khách có thể phục vụ người truy cập website tốt hơn, vChat trân trọng giới thiệu chuyên trang hỗ trợ khách hàng - phiên bản thử nghiệm mới!
 
 
Để sử dụng,quý khách vui lòng chọn Xem thêm’ tại bảng điều khiển, sau đó click chọn “ Chuyên trang hỗ trợ khách hàng
Một số ảnh chụp màn hình
 
Tra1.fw.png
Ảnh 1 : Danh sách khách hàng đang online tại website của bạn
 
 
 
Danh sách này sẽ hiển thị những người đang truy cập website của bạn ,thông tin bao gồm mã khách hàng , link đang xem và thời gian bắt đầu online trên website . Click vào tên khách hàng để mở box chat và bắt đầu cuộc trò chuyện
 
 
Tr2.fw.png
Ảnh 2 : Danh sách khách hàng chat gần đây
 
 
Tab “ Khách hàng chat gần đây “ sẽ hiển thị tất cả những cuộc trò chuyện với khách hàng của bạn. Khi có tin nhắn mới, hệ thống sẽ thông báo để bạn chú ý và kịp thời trả lời khách hàng. Bạn cũng có thể tìm kiếm cuộc trò chuyện theo tên khách hàng.
 
 
TR3.fw.png
Ảnh 3 : Thông tin về khách truy cập
 
 
 
Trong lúc trò chuyện với một khách hàng, bạn có thể click “ Xem chi tiết ” trong box chat để xem thông tin về khách như Khách đã xem những trang nào, trong thời gian bao lâu để nắm bắt rõ hơn tâm lý và nhu cầu của khách truy cập
Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu tư vấn thêm về tính năng mới, quý khách có thể chat với bộ phận hỗ trợ của vChat hoặc gửi mail về hòm thư : [email protected]
 
Thông báo từ Ban quản trị vchat.vn

 

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết