Đăng ngày: 17/06/2015 - 17:17:38 PM
Nắm bắt nhu cầu, hành vi mua hàng của các “ thượng đế” giờ đây trở nên thật đơn giản và hiệu quả với tính năng tuyệt vời của vChat
Trước đây, khi website chưa có phần mềm hỗ trợ bán hàng vChat, chủ website không biết có bao nhiêu khách hàng đang truy cập vào website của mình, họ đang xem gì, đang tìm hiểu gì trên website. Bởi vậy, bộ phận chăm sóc khách hàng của website đã mất đi cơ hội được chat trực tiếp hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng của mình.
Với mỗi khách hàng, vChat cung cấp cho bạn thông tin khách hàng, lịch sử truy cập, ghi chú khách hàng, chuyển cuộc chat và chặn chat khách hàng.
Trong mục “ Thông tin khách hàng”, bạn có thể biết đươc thông tin như tên, số điện thoại và địa điểm của khách hàng. Bạn không chỉ có được dữ liệu liên lạc cơ bản của khách hàng để hỗ trợ trực tiếp trong trường hợp cần thiết
Bạn sẽ nắm bắt được khách hàng đã và đang xem những mục nào trong website của bạn, đang tìm hiểu mặt hàng gì trong shop online thông qua " Lịch sử truy cập" . Bạn có thể chủ động chat để tư vấn cho khách hàng về chất lượng, giá cả sản phẩm và tư vấn cho khách hàng.
Với những khách hàng nổi bật, bạn có thể “ Ghi chú khách hàng” để dễ dàng hỗ trợ một cách tốt nhất
Ngoài ra, với những vấn đề không thuộc lĩnh vực tư vấn của bạn, bạn hoàn toàn có thể "Chuyển cuộc chat" hiện tại cho những nhân viên hỗ trợ tư vấn của website. Khi muốn dừng cuộc chat với khách hàng bạn có thể chọn chức năng “ Chặn chat khách này”.
Như vậy, với vChat bạn hoàn toàn có thể thấu hiểu được nhu cầu mua hàng của khách hàng bất kì khi nào họ truy cập website !
By: vChatsupport