Triển khai tổng đài ảo 1900 / 1800 cùng với vChat

Đăng ngày: 23/02/2021 - 10:05:56 AM

vChat tích hợp dịch vụ tổng đài ảo 1900/1800 để nâng cao năng lực phục vụ khách hàng cho doanh nghiệp và bắt kịp với xu hướng chăm sóc khách hàng thời 4.0

vChat xin gửi đến quý khách hàng thông tin dịch vụ về tổng đài ảo của chúng tôi. Những thông tin này bao gồm: Giới thiệu và giải thích về tổng đài ảo, những ưu điểm và lợi ích khi sử dụng tổng đài ảo, bảng giá và chi phí khi sử dụng dịch vụ tổng đài ảo của vChat

 

Để được tư vấn đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo hãy Chat trực tiếp vs nhân viên tư vấn hoặc gọi điện lên Hotline: (024)73 050 105

 

Tổng đài ảo là gì?

  • Tổng đài ảo là tổng đài được sử dụng hoàn toàn thông mạng internet ( thay cho việc kéo đường dây từ bưu điện )
  • Tổng đài ảo làm thay đổi suy nghĩ khách hàng từ việc mua sang thuê tổng đài.
  • Tổng đài ảo phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty dịch vụ … Muốn có một hệ thống tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu từ tổng đài. Không cần IT vận hành.

 

Lợi ích của việc sử dụng tổng đài ảo?

Tiết Kiệm Chi Phí

  • Không phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý, miễn phí gọi nội các chi nhánh, tiết kiệm cước lên đến 50%

Không Cần IT

  • Với tổng đài vật lý bạn phải có nhân lực IT quản lý, với tổng đài ảo vChat chúng tôi hỗ trợ 24/7

Ghi Âm Cuộc Gọi

  • Nghe lại ghi âm cuộc gọi của nhân viên , khách hàng. Giúp cho việc chăm sóc khách hàng tốt hơn

Nâng cấp mở rộng:

  • Khi bạn có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới thì việc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng.

Kết nối phần mềm

  • Cung Cấp API kết nối đến các phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM, ERP.

An toàn ổn định

  • Hệ thống tổng đài đặt ở các Data center lớn như VNPT, FPT đảm bảo ổn định an toàn uptime 99,9%.

Hỗ trợ đa nền tảng

  • Hỗ trợ phần mềm gọi điện miễn phí trên Máy Tính, Điện thoại smartphone

Thống kê cuộc gọi

  • Đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc thống kê được số lượng cuộc gọi

 

Một hệ thống tổng đài hoàn chỉnh gồm có 3 phần.

  • Đầu số
  • Tổng đài ảo
  • Thiết bị đầu cuối.

7.1 Đầu số.


Để một tổng đài có thể nghe hoặc gọi được thì yếu tố đầu tiên là phải có đầu số điện thoại để tích hợp vào tổng đài. Hiện tại có 4 loại đầu số chính để tích hợp vào tổng đài.

Đầu số 1900 : Người gọi vào tốn cước, đơn vị đăng ký được hưởng chiết khấu từ nhà mạng.
Đầu số 1800 : Người gọi vào được miễn phí, đơn vị đăng ký phải trả chi phí đó.
Đầu số cố định : thường được các công ty làm số đại diện cho doanh nghiệp.
Đầu số di động : Sử dụng sim di động tích hợp vào tổng đài.
Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn đầu số nào thì có thể tham khảo bài viết. Nên chọn đầu số nào làm hotline.

 

7.2 Tổng Đài


Thuê tổng đài sẽ là xu thế tất yếu mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Xác định số lượng user sử dụng tổng đài.
Có sử dụng API kết nối tổng đài với CRM, ERP không ?
Chọn theo bảng giá tổng đài ảo ở mục 4 để lựa chọn gói tổng đài phù hợp


7.3 Thiết bị đầu cuối


Thiết bị đầu cuối là thiết bị cho user dùng để nghe gọi.

Điện thoại IP : ( điện thoại bàn trên công nghệ internet ) Phù hợp với những người trong môi trường văn phòng. Những người không nghe gọi quá nhiều. Chi phí từ 900k/ cái.
Điện thoại bàn không dây : Sử dụng qua wifi phù hợp với các văn phòng không dây.
App trên máy tính : Phần mềm softphone được cài đặt trên máy tính, user nghe gọi thông qua tai nghe call center
App cài trên smartphone : Phần mềm softphone cài đặt trên hệ điều hành android, IOS

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết