Chủ động mời chat
Với vChat bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận và mở đầu cuộc trò chuyện với khách hàng, thậm chí trước khi họ đặt câu hỏi.
Việc này còn dễ dàng hơn nữa khi vChat cho phép bạn tự tùy chỉnh các hành vi khác để tự động mới khách chat.
Danh sách khách hàng
Từ bảng điểu khiển vChat, bạn có thể biết được tất cả những khách hàng đang hoạt động trên website của bạn, và các thông tin của họ như: Đến từ đâu ? Xem những sản phẩm nào? Địa điểm ở khu vực nào...? Từ đó lựa chọn khách hàng tiềm năng nhất để chủ động tư vấn.
Chat mọi lúc mọi nơi
Đừng lo lắng bỏ lỡ khách khi bạn có một chuyến du lịch hàng tuần hay chỉ phải rời văn phòng vài tiếng đồng hồ. Với các phiên bản trên Web, PC, Android, iOS... kết nối liên tục bất cứ lúc nào bạn cũng có thể trò chuyện với khách.
Quản lý liên hệ để lại
Ngay cả khi bạn không có thời gian để chat hỗ trợ khách hàng, chế độ offline của vChat sẽ cho phép bạn nhận các thông tin khách để lại qua tin nhắn SMS và Email để có thể liên lạc ngay khi bạn rảnh.
Tùy chỉnh giao diện cửa sổ
Mỗi website có một phong cách độc đáo riêng của mình, và vChat được thiết kế để phù hợp với mọi giao diện website, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và thay đổi
Tích hợp dễ dàng
Việc cài đặt vChat cho website là cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Chỉ 5 phút sau khi đăng ký tài khoản vChat là bạn có thể chat với khách hàng trên website rồi
Báo cáo thống kê
Cải thiện chất lượng hỗ trợ dịch vụ qua các báo cáo, thông kê về chỉ số và vChat cung cấp như: tổng số cuộc chat, số lượng tin nhắn, thời gian hỗ trợ... Từ đó giúp bạn nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa.
Tích hợp với kho ứng dụng
vChat Store - Giới thiệu các Giải pháp Quản lý tổng thể và Marketing Online tuyệt vời cho doanh nghiệp của bạn.