Các tính năng cơ bản của vChat App
Cập nhật: 19/02/2019
Trên phiên bản App vChat 4.0 dành cho di động, vChat cung cấp cho bạn một số tính năng hữu ích để bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Các tính năng này bao gồm:
+) Chat với khách truy cập
+) Xem danh sách khách truy cập
+) Xem chi tiết thông tin khách hàng
+) Cài đặt thông báo và âm thanh
* Chú ý: Đối với các tính năng khác, bạn vui lòng đăng nhập lên vChat phiên bản Web để tiến hành cài đặt.
1. Chat với khách truy cập
Tin nhắn mới mà khách hàng gửi cho bạn sẽ xuất hiện tại trang Chat. Để phản hồi tin nhắn của khách hàng, bạn kích chọn vào tin nhắn đó.
Trong trường hợp muốn chủ động chat với khách hàng, bạn có thể gõ tên khách hàng ở ô tìm kiếm ở dưới thanh menu.
Khi đó, giao diện cửa sổ tương tác sẽ mở ra. Tại đây, bạn có thể trao đổi với khách hàng với các tính năng hỗ trợ như sau:
+ Câu trả lời mẫu
+ Gắn nhãn phân loại khách hàng
+ Chụp và gửi ảnh
+ Gửi ảnh từ album
+ Gửi địa chỉ, vị trí
2. Xem chi tiết thông tin khách hàng.
Ngoài ra, để biết thông tin chi tiết của khách truy cập, bạn chọn phần tin nhắn với khách đó và click vào góc trên bên trái. Ở đây, vChat sẽ cung cấp 1 số thông tin bao gồm:
-
Họ tên
-
Số điện thoại
-
Email
-
Địa chỉ
-
Địa chỉ IP khách truy cập
Bạn cũng có thể Chuyển cuộc chat hoặc Chặn khách này tại đây.
3. Xem Danh sách khách hàng truy cập vào website
Tính năng này giúp bạn có thể theo dõi các thông tin của khách hàng đang xem trên website của mình. Các thông tin bao gồm:
-
Danh sách khách hàng đang truy cập website
-
Khách hàng đang xem trang nào
-
4. Cài đặt thông báo và âm thanh.
Kích vào phần Cài đặt > Thông báo và âm thanh. Tích vào phần ô vuông để bật hoặc tắt tính năng này.
Trụ sở chính: Số 102, phố Thái Thịnh, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh Hồ Chí Minh: Đường Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh
Hotline: (024)73 050 105 - 039 2250 821
Email: [email protected]