Với tính năng mời chat tự động khi khách truy cập vào gian hàng của quý khách trên website Vatgia.com, chúng tôi mong muốn quý khách có thể tương tác và hỗ trợ nhiều khách hàng hơn trước.
Kết quả nghiên cứu mới đây của Litmus (Chuyên trang phân tích đánh giá hiệu quả email marketing ) chỉ ra những yếu tố quan trọng nhất khiến độc giả cảm thấy thích thú và chia sẻ e-mail của bạn cho bạn bè đọc.
Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ hội lớn bị bỏ lỡ. Dùng dịch vụ khách hàng để củng cố thương hiệu là một việc làm cần thiết nhưng lại chưa được tận
Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật, việc trao đổi mua bán thông qua mạng Internet phổ biến hơn bao giờ hết. Trong khi các công ty đối thủ liên tục phát triển, gia tăng doanh số và thu hút được nhiều khách hàng. Còn côn
Live chat đang trở thành một trong những kênh tương tác quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hơn để phát triển tốt kênh tương tác live chat này. Tuy nhiên, làm thế nào để kênh tương tác với khách hàng – live chat hoạt động hiệu quả và mang lại n
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết