Trong kỷ nguyên số ngày nay, các công ty đã và đang ưu tiên sử dụng internet làm mũi nhọn cho marketing. Thế nhưng không phải bất kỳ đoạn video clip hay bài báo nào tung lên mạng cũng có thể thu hút được đông đảo người xem.
Không giống các thương hiệu lớn, các doanh nghiệp nhỏ nói chung không có các nguồn lực để theo dõi các đối thủ của họ nếu không bỏ ra rất nhiều tiền bạc và thời gian.
Cần nhớ không có con đường tắt dẫn đến thành công, hãy thực hiện kiên trì những bí quyết sau, bạn sẽ có cơ hội lớn để trở thành “ngôi sao nhạc Rock” trên các mạng truyền thông xã hội.
Là nhà bán lẻ có cửa hàng trên đường phố đông người qua lại nhưng bạn vẫn đang có nguy cơ bị giảm doanh số và lợi nhuận nếu cứ giữ nếp chào hàng quen thuộc trong khi giới tiêu dùng ngày một quan tâm đến việc mua bán trên mạng.
Trong một thời đại quá tải thông tin như hiện nay, các thông điệp tiếp thị và truyền thông của bạn rất dễ bị cuốn đi. Vì vậy, một trong những cách thiết kế thông điệp truyền thông tốt nhất là kể những câu chuyện hấp dẫn.
Để viết hay, hấp dẫn người đọc, đòi hỏi rất nhiều yếu tố: đề tài hay, lối dẫn dắt cuốn hút, câu chữ súc tích, dễ hiểu. Nhưng tất cả sẽ không có mấy ý nghĩa nếu thiếu đi ý tưởng sáng tạo (creative concept).
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết