Làm thế nào để xây dựng lòng tin trong kinh doanh?

Làm thế nào để xây dựng lòng tin trong kinh doanh?

01/11/2014 - 09:15:49 AM

Curtis Kroeker hiện là tổng giám đốc của trang bán hàng trực tuyến BizBuySell.com và BizQuest.com. Trong quá trình kinh doanh, Curtis nhận ra niềm tin là nền tảng để xây dựng những mối quan hệ hợp tác thành công.

4837 lượt xem

Nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng lên “xuất sắc”

Nâng tầm dịch vụ chăm sóc khách hàng lên “xuất sắc”

31/10/2014 - 10:31:17 AM

Khi nhắc đến những doanh nghiệp đi đầu thị trường, chúng ta thường liên tưởng đến các tên tuổi lớn đi cùng với ngân sách dành cho R&D (nghiên cứu và phát triển) ấn tượng, có nguồn lực để tạo ra những sản phẩm hấp dẫn với quy mô lớn.

6749 lượt xem

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

9 nguyên tắc thành công cho thương hiệu

30/10/2014 - 11:37:41 AM

Đó là những nguyên tắc đã được kiểm chứng từ những thương hiệu thành công.

5497 lượt xem

Tại sao thương hiệu của bạn bị phớt lờ trên mạng xã hội?

Tại sao thương hiệu của bạn bị phớt lờ trên mạng xã hội?

30/10/2014 - 11:30:03 AM

Theo Rena Varsani, giám đốc quảng cáo của Rufus Leonard, các thương hiệu đang quên mất nghĩa của từ "social" thực sự là gì.

5570 lượt xem

Tạo tranh cãi quanh thương hiệu: Thế nào là đi quá xa?

Tạo tranh cãi quanh thương hiệu: Thế nào là đi quá xa?

29/10/2014 - 11:48:45 AM

Nếu mục đích của bạn là được mọi người nhắc đến và bạn truyền tải những đoạn quáng cảo kích động suy nghĩ, và điều đó xảy ra, vậy thì bạn đã thành công.

5387 lượt xem

Ý tưởng tạo thành công

Ý tưởng tạo thành công

29/10/2014 - 11:35:03 AM

Những mẫu quảng cáo bằng văn bản ngắn gọn là một trong những công cụ có thể kích thích doanh số bán hàng trực tuyến. Quảng cáo càng hấp dẫn thì khách hàng tiềm năng sẽ truy cập vào trang web và mua hàng càng nhiều. Dưới đây là năm lời khuyên để sáng tạo r

5712 lượt xem

Nhận xét trực tuyến: Lợi nhiều hơn hại

Nhận xét trực tuyến: Lợi nhiều hơn hại

27/10/2014 - 10:22:56 AM

Những lời nhận xét của khách hàng trên mạng Internet đem lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Doanh nghiệp có thể học hỏi từ những sai lầm của các công ty khác và người tiêu dùng cũng có thể đưa ra những quyết định mua hàng.

5750 lượt xem

5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội

5 điều "phải biết" để lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội

27/10/2014 - 10:13:02 AM

"Social listening" - một vấn đề còn khá mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Do vậy nên doanh nghiệp và marketer có thể vẫn đang khá “rối” trước vô số thông tin mà nhà cung cấp đưa ra.

6063 lượt xem

Sai lầm và lời khuyên cho quảng cáo Google Adwords.

Sai lầm và lời khuyên cho quảng cáo Google Adwords.

25/10/2014 - 09:11:54 AM

Để chiến dịch quảng cáo Google AdWords mang lại hiệu quả ngay từ đầu, nhà quảng cáo cần tránh một số sai lầm phổ biến.

5715 lượt xem

Những lý do khiến thương hiệu của bạn bị ghét bỏ.

Những lý do khiến thương hiệu của bạn bị ghét bỏ.

25/10/2014 - 08:53:43 AM

Giá trị thương hiệu được định nghĩa là thước đo của sự tin tưởng được xây dựng thông qua một loạt các hành động liên kết với nhau giữa sản phẩm, dịch vụ với người dùng.

6533 lượt xem

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết