Thông báo] Lịch nghỉ tết Âm lịch 2021

Đăng ngày: 26/01/2021 - 10:48:12 AM

vChat thông báo lịch nghỉ tết âm lịch năm 2021 đến toàn thể quý khách hàng đang sử dụng vChat

Lời đầu tiên, thay mặt toàn thể đội ngũ vChat, xin gửi đến Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách hàng đã giành cho vChat trong năm qua.

 

Sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng chính là niềm tự hào và là thành công lớn nhất của vChat trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Để đền đáp lại tấm thịnh tình này, vChat đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn lắng nghe và đón nhận ý kiến đóng góp của Quý khách hàng để phù hợp với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.

 

Tuy nhiên, trong quá trình cung cấp dịch vụ, có thể vChat vẫn còn những thiếu sót. Vì vậy, vChat rất mong Quý khách hàng thông cảm và hỗ trợ vChat bằng những góp ý chân thành để dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn.

 

Năm 2021 sắp tới, vChat kính chúc Quý khách hàng năm mới An lành, Sức khỏe, Vui vẻ và Hạnh phúc!

 

 

Đồng thời, vChat xin gửi đến Quý Khách hàng lịch nghỉ Tết Âm Lịch 2021 như sau:

- Thời gian nghỉ lễ: Từ 00h thứ Tư (10/02/2021) đến hết ngày thứ Ba (16/02/2021).
- Thời gian làm việc trở lại: Từ 8h00 sáng thứ Tư (17/02/2021).

 

Kính mong Quý khách hàng nắm bắt thông tin để chủ động trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

vChat xin trân trọng cảm ơn!

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết