Clickbuy đã bán hàng online thành công như thế nào?

Đăng ngày: 09/08/2018 - 13:22:17 PM

Click Buy - Khách hàng nhiều năm tin dùng vchat

Hệ thống bán lẻ smartphone toàn quốc  - Clickbuy, là một trong những cửa hàng chuyên bán các dòng smartphone đa dạng từ dòng phổ thông 2,3 triệu đến các dòng các cao cấp hơn mười triệu. Với slogan “chọn là mua” và phương châm “chất lượng và uy tín là sự sống còn của công ty”. Clickbuy đã trở thành điểm đến quen thuộc của người yêu công nghệ Hà Nội, Hồ Chí Minh và mọi miền toàn quốc. Với hệ thống 8 cửa hàng ở miền Bắc và 6 cửa hàng ở miền Nam, Clickbuy còn được biết đến như một điểm sáng trong cộng đồng yêu công nghệ Việt Nam.

 

Lý do Clickbuy hợp tác cùng vChat

 

Với đặc trưng là bán đồ công nghệ, khách hàng khi mua họ phải tìm hiểu rất kỹ về thương hiệu, tình trạng còn hàng/ hết hàng, giá cả, thông số kỹ thuật…của sản phẩm và việc giải đáp những thắc mắc và có những tư vấn chi tiết về sản phẩm là điều vô cùng cần thiết.

 

Đó cũng chính là lý do Clickbuy đã lựa chọn vChat. Với việc tích hợp khung chat trên Website giúp tiếp cận, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 1 cách vô cùng thuận tiện bằng việc chat tương tác qua lại giữa khách hàng và hỗ trợ viên.

 

 

vChat đã hỗ trợ Click Buy như thế nào ?

 

vChat mang đến nhiều tính năng giúp khung chat chèn trên Website tương thích với giao diện Web của Clickbuy, mang đến sự chuyên nghiệp và góc nhìn đầy thẩm mỹ: Sử dụng ảnh mời chat thu hút, giao diện chat dễ sử dụng, trên khung chat có thể chèn logo thương hiệu của Clickbuy đi kèm với link Web/ link khuyến mãi. Tùy chỉnh màu sắc khung chat và chèn thông tin liên hệ của công ty trên khung chat giúp khách truy cập dễ dàng để mắt tới giúp tăng tỷ lệ khách hàng ở lại Website lâu hơn.

 

 

“Dùng vChat có thể theo dõi khách hàng đang xem sản phẩm gì, nguồn đến từ đâu để có thể chủ động chat hỗ trợ, giúp tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn, mình rất thích tính năng này” chia sẻ từ 1 hỗ trợ viên của Clickbuy.

 

Bên cạnh đó, hỗ trợ viên hoàn toàn có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị khác nhau: Laptop, máy tính bảng, Smart phone…điều này không những giúp tránh bỏ lỡ khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả chốt đơn hơn.

 

Nằm trong mong muốn của các hỗ trợ viên Clickbuy, mới đây vChat ra mắt tính năng Voice Call, giúp khách hàng không chỉ chat trên khung chat mà còn có thể gọi điện trực tuyến qua Web để dễ dàng trao đổi, tương tác hơn.

 

 

Thành công của Clickbuy khi sử dụng vChat

 

Dễ tiếp cận nhiều khách hàng, tăng doanh số bán hàng online một cách rõ rệt, với tỷ lệ khách hàng chat đến tăng khoảng hơn 30% so với trước đây.

 

Từ ngày 1/8/2018, tính năng voice call được áp dụng trên toàn bộ khung chat khách hàng đang sử dụng vChat, bạn sẽ được trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tính năng này giúp nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

 

Trong tương lai, vChat mong muốn được hợp tác với nhiều thương hiệu hơn nữa. Thông tin chi tiết hoặc liên hệ hợp tác, bạn vui lòng liên hệ Hotline (024)73 050 105/ 0169 2250 821, hoặc chat trên khung chat trên Website vchat.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Trân trọng!

 

Xem thêm: Click buy và những trải nghiệm với vChat >> https://www.youtube.com/watch?v=7YhN8wxBnyA&feature=youtu.be

Vchat là gì ? Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức... Chi tiết