Tuy việc cắm công cụ lên website của bạn rất đơn giản nhưng cũng đừng cắm và sử dụng ngay lập tức khi chưa lên kế hoạch sử dụng công cụ một cách khoa học .
LiveChat nói cho cùng cũng chỉ là một công cụ hỗ trợ việc tư vấn và bán hàng trực tuyến của bạn. Tạo môi trường và điều kiện để các hỗ trợ viên tương tác cùng khách hàng chứ không phải là một hệ thống tự động chăm sóc khách hàng.
Email Marketing đã không còn xa lạ trong lĩnh vực quảng cáo thương mại điện tử ngày nay. Tiêu đề là cái đầu tiên quyết định việc khách hàng có mở email để đọc thông điệp của bạn không.
Cạnh tranh càng khốc liệt, giá trị của khách hàng càng tăng cao, dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng phát triển tính cá nhân hóa trong việc chăm sóc và đổi xử mỗi mỗi khách hàng khác nhau.
Hầu như ngày nay ai cũng sử dụng điện thoại thông minh cho các nhu cầu trải trí công việc khác của mình ngoài việc liên lạc như truyền thống. Dần dần ngưởi sử dụng bị cuốn vào các hoạt động lướt web trên các trình duyệt mobile và ứng dụng mobile.
Không còn lạ gì với việc các website bán lẻ quảng bá hình ảnh cũng như cài cắm địa bàn của mình trên các trang mạng xã hội. Tỉ lệ người dùng mạng xã hội click vào các đường link trở về tìm hiểu các website bán lẻ luôn khẳng định giá trị của Social Network
Tuy còn những số liệu thống kê chưa thống nhất về ảnh hưởng của mình, nhưng không thể chối cãi rằng các thiết bị điện thoại đang trở thành trung tâm của các hoạt động mua bán trực tuyến.
Vchat là gì ?Nếu bạn có website, bạn hãy tích hợp vChat vào website của mình để có thể hỗ trợ khách hàng trực tuyến đang truy cập vào website của bạn tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày.Tiện ích của vChat giúp bạn bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng ngay lập tức...Chi tiết