Đăng ngày: 13/11/2015 - 16:10:15 PM
Bao gồm các cài đặt Nhập thông tin khách hàng trước khi chat, Hỏi bộ phận trước khi chat và Gửi ảnh trong khi chat
Các cài đặt cho khách hàng trước khi chat giúp cho chủ website biết được các thông tin cơ bản về khách hàng của mình như Email, số điện thoại ... đồng thời giúp cho khách hàng lựa chọn được chính xác bộ phận có thể hỗ trợ vấn đề đang gặp phải một cách tốt nhất. Các cài đặt này nằm trong mục Cài đặt khác trên tab Cài đặt.
Để cài đặt Chọn bộ phận hỗ trợ trước khi chat:
B1: Đăng nhập vào vChat
B2: Click vào tab “Cài đặt”
B3: Click vào “Khung Chat”, chọn “Cài đặt khác”, tích vào “Chọn bộ phận hỗ trợ trước khi chat”
B4: Chọn “Lưu cài đặt” để lưu thay đổi.
Để cài đặt chọn “Nhập thông tin khách hàng trước khi chat”
B1: Đăng nhập vào vChat
B2: Click vào tab “Cài đặt”
B3: Click vào “Khung Chat”, chọn “Cài đặt khác”, tích vào “Nhập thông tin cá nhân trước khi chat”.
B4: Chọn “Lưu cài đặt” để lưu thay đổi.
Tích vào "Cho phép khách hàng gửi ảnh khi chat" để cài đặt khách hàng gửi ảnh