Đăng ngày: 11/11/2015 - 16:56:43 PM
Tùy chỉnh các mẫu câu trả lời khác nhau nhắm hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn. Ngoài ra, bạn có thể nhóm khách hàng thành từng nhóm để dễ nhận diện với tính năng Cài đặt Nhãn khách hàng.
B1: Click vào tab “Cài đặt”
B2: Click vào “Cài đặt tag”, tại đây, bạn có thể tùy chọn và thêm các tag câu trả lời mẫu, giúp việc hỗ trợ khách hàng nhanh và chính xác hơn.
B3: Chọn “Lưu cài đặt” để lưu thay đổi.
Cài đặt Nhãn khách hàng như thế nào?
B1: Click vào tab “Cài đặt”
B2: Click vào “Cài đặt nhãn khách hàng”. Nhãn khách hàng phục vụ mục đích Nhóm khách hàng thành từng nhóm khác nhau để có thể quản lý khách hàng theo nhóm.
B3: Chọn “Lưu cài đặt” để lưu thay đổi.